Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซงซัมดง’ คิมซูฮยอน เตรียมขึ้นโชว์ 2 เพลง ‘Dreaming-Maybe’ ใน ‘2011 Dream Concert’ (2011-05-25)

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมเข้าร่วมในงาน 2011 Dream Concert


หลังจากที่ คิมซูฮยอน ได้อวดความสามารถในด้านการร้องเพลงที่ไม่แตกต่างจากนักร้องอาชีพในละครเรื่อง ‘Dream High’ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เขาก็จะได้ปรากฏตัวบนเวทีในงาน ‘2011 Dream Concert’ อีกครั้งหนึ่ง


หลังจากละคร ‘Dream High’ จบลงในเดือนมีนาคม คิมซูฮยอน ก็ได้ปรากฏตัวโชว์เพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านรายการ Mnet ‘M!Countdown’ เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และในตอนนั้นเขาก็ได้รับความรักจากแฟนๆอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว


ในงาน ‘Dream Concert’ ปีนี้ คิมซูฮยอน จะขึ้นโชว์เพลง ‘Dreaming’ โดยเมื่อตอนที่เปิดตัวเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมจนสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เขายังจะเตรียมเพลงดูเอ็ทร่วมกับ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A อย่าง ‘Maybe’ มาโชว์แฟนๆอีกหนึ่งเพลงด้วยเช่นกัน


คิมซูฮยอน เผย “ขอบคุณคนที่เชิญผมมาในคอนเสิร์ตที่มีความหมายแบบนี้มากครับ ผมจะตั้งใจทำให้โชว์ของผมออกมาดีที่สุดครับ” เขากล่าว


‘2011 Dream Concert’ เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 18.30 น. ณ ซัมอังเวิลด์คัพสเตเดียม กรุงโซล โดยเทปบันทึกเทปจะออกอากาศในวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 23.00 น. ทาง KBS 2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top