Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ SG Wannabe เศร้า ปี 2008 ถึงคราวแยกวง … (2008-01-23)

SG Wannabe 3 นักร้องหนุ่มที่คว้าตำแหน่งยอดขายอัลบั้มสูงสุดแห่งปี ติดต่อกันมาถึง 3 ปีซ้อน กำลังเผชิญถึงเหตุที่ต้องอาจนำไปสู่การยุบวงในปีนี้


ชาดงฮา (Cha Dong Ha) หัวหน้าวง SG Wannabe จะออกจากวงทันทีที่สัญญากับเอเจนซี่ของเขา MNet Media สิ้นสุดลงในเดือนพฤษภาคม 2551 นี้ และทาง MNet ก็เปิดเผยเรื่องนี้แล้วว่าเขาไม่ต้องการต่อสัญญาอีก


สำหรับเหตุผลที่เขาจะไม่ต่อสัญญา Mnet เผยว่ามันขัดกับทิศทางและเป้าหมายในอาชีพของตัวนักร้องหนุ่มเอง "ชาดงฮา อยากจะให้งานเพลงเป็นงานรองลงมา เพราะเขาจะได้ลองไปรับงานแสดงดูบ้าง แต่บริษัทของเราต้องการให้เขาตั้งมั่นในด้านเพลงอย่างเดียวเท่านั้น จนเราก็มีการเรียกประชุมหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถตกลงในเรื่องนี้กันได้"


ชาดงฮา ก็ยังเผยความในใจที่เขาจะออกจากวงอีกด้วยว่า “ผมเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้มันจะดีต่อทั้ง SG Wannabe ตัวบริษัท และตัวผมเอง สองสมาชิกในวงก็เปรียบเหมือนน้องของผมที่ผ่านความยากลำบากกันมามากมาย และผมหวังว่าถึงแม้ผมจะออกจากวงไป พวกเขาก็ยังจะคงรักษาวงนี้ไว้และสร้างผลงานดีๆยิ่งขึ้นออกมาอีกในอนาคต”


SG Wannabe จะออกอัลบั้มที่ 5 ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2551 และก็น่าจะเป็นงานสุดท้ายของ ชาดงฮา ในฐานะสมาชิกวงอีกด้วย


กลุ่มนักร้องที่มีสมาชิกลาออกไปอาจจะส่งผลถึงจุดจบต่อวงที่ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีมานี้ได้ ถึงแม้ว่าอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาที่ออกมาจะไม่ได้ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับอัลบั้มชุดเก่าๆของพวกเขา แต่งานของพวกเขาก็ยังได้รับความนิยมอย่างสูงจนส่งผลให้ติดอันดับยอดขายสูงสุดตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top