Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเสิร์ต JYP Nation เตรียมเปิดฉากในญี่ปุ่นฤดูร้อนปีนี้ (2011-05-23)

นับตั้งแต่คอนเสิร์ตของ 2PM ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ตามด้วยในงาน 2PM ไฮทัชที่กรุงโตเกียวในวันที่ 21 พฤษภาคม JYP Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับวันที่และสถานที่การจัดงานคอนเสิร์ต JYP Nation ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


คอนเสิร์ต JYP Nation ในญี่ปุ่นครั้งนี้มีชื่อว่า ‘JYP NATION in Japan 2011’ มีศิลปินในสังกัดร่วมโชว์ประกอบไปด้วย พัคจินยอง (Park Jin Young), อิมจองฮี (Im Jeong Hee), Wonder Girls, JOO, 2AM, 2PM, miss A, San E โดยจะเปิดฉากในวันที่ 17, 18 สิงหาคม 2554 รวม 2 รอบ ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีนา


โดยเฉพาะการที่ 2AM จะได้ร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ หลังจากเมื่อปีปลายที่ผ่านมาเขาไม่สามารถเข้าร่วมได้ก็ยิ่งทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงโชว์ที่เตรียมอัพเกรดมายิ่งขึ้น เรียกได้ว่าในขณะแฟนๆต่างก็เตรียมเข้ารอชมคอนเสิร์ตกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราเปิดฉากคอนเสิร์ต JYP Nation ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาพร้อมแฟนๆกว่า 1 หมื่นคน ในฤดูร้อนที่จะถึงนี้เราก็เตรียมมาสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตยักษ์ท่ามกลางความสนุกและความประทับใจอีกครั้งในญี่ปุ่น ขณะนี้ทีมงานและแฟนๆต่างคาดหวังกันมาก และนั่นเองมันทำให้เรายิ่งต้องพยายามทำให้โชว์ครั้งนี้ออกมาสุดยอดที่สุด” เขากล่าว


‘JYP NATION in Japan 2011’ เตรียมเปิดให้จองบัตรผ่าน HOTTEST Japan Mobile ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top