Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST จัดงานมินิแฟนมีทติ้งฉลอง ‘FICTION’ แฟนๆแห่ตอบรับ 1,500 คน (2011-05-23)

BEAST จัดงานแฟนมีทติ้งฉลองคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่ ‘FICTION’


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากจบรายการ SBS ‘Ingygayo’ วง BEAST ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเล็กๆที่บริเวณสวนใกล้ๆกับสถานีโทรทัศน์ โดยในวันนั้นมีแฟนคลับเข้าร่วมงานมากกว่า 1,500 คน ท่ามกลางกิจกรรมแฟนเซอร์วิสที่หลากหลาย


ในวันนี้มีแฟนๆกว่า 1,200 คนมารวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อเตรียมเข้าชมโชว์คัมแบ็ค ‘Fiction’ ของ BEAST ซึ่งหลังจากคัมแบ็คการที่เพลงของพวกเขาสามารถทะยานติดชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้าก็เป็นเครื่องหมายยืนยันถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี


เพื่อเป็นการตอบแทนแรงสนับสนุนจากแฟนคลับส่งผลให้ BEAST ติดสินใจจัดงานมินิแฟนมีทติ้งพร้อมกับแฟนเซอร์วิสในครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนๆมากกว่า 1,500 คน


ในวันนี้หลังจากที่แฟนๆเรียกร้องพวกเขาก็ได้โชว์เพลงสดในอัลบั้ม รวมถึงยังมีการจับสลากผู้โชคดีเพื่อให้ขึ้นมาสวมกอดกับสมาชิกบนเวทีรวมถึงการแจกของขวัญอีกด้วย โดยเฉพาะกับจางฮยอนซึงที่โชว์ท่าเวฟแดนซ์ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


BEAST เผย “พวกเราตกใจมากตอนที่เห็นแฟนๆมารวมตัวกันทั้งแต่เช้า เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวเลยครับที่มีแฟนๆมาในรายการเพลงเยอะขนาดนี้” เขาเผยความดีใจพร้อมกล่าว “ในวันข้างหน้าอย่าลืมรักพวกเราต่อไปนะครับ เราจะตั้งใจทำงาน” เขากล่าว


ในวันนี้ยุนดูจุนต้องออกจากงานไปก่อนเพื่อนเนื่องจากติดภารกิจถ่ายทำในต่างประเทศ เขากล่าว “ผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถอยู่กับทุกคนได้จนจบงานแฟนมีทติ้งนะครับ ขอบคุณที่รอพวกเราครับ พวกเราซึ้งมาก” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ BEAST กำลังทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ล ‘FICTION’ ท่ามกลางความรักจากแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top