Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เชน (Shayne) แห่ง MBC ‘Star Audition’ เผยเตรียมตัวโลดแล่นในวงการเพลงเกาหลี (2011-05-23)

แม้ว่า เชน (Shayne) จะถูกคัดออกในรอบ TOP3 ในรายการ MBC ‘Star Audition The Great Birth’ แต่เขาก็ยังยืนยันที่จะยังคงโลดแล่นในวงการนักร้องเกาหลีต่อไป


22 พฤษภาคม ใน me2DAY ของ เชน เปิดเผยว่า "สวัสดีครับเชนครับ ผมตกรอบครับ เศร้านิดหน่อย แต่ว่าโอเคเลยครับ! TOP3 มันสุดยอดจริงๆ" เขากล่าวพร้อมภาษาอังกฤษ "I will work so hard after 위탄 to become a musician in korea. It is a new beginning (ผมจะทำงานอย่างหนักหลังจาก Star Audition เพื่อที่จะได้เป็นนักร้องในเกาหลี มันคือการเริ่มต้นใหม่)" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้แม้ว่าเชนจะตกรอบจากรายาร MBC ‘Star Audition The Great Birth’ การที่เขาออกมาบอกว่าจะทำกิจกรรมต่อในเกาหลีแทนที่จะเดินทางกลับบ้านในแคนาดาจึงทำให้ทุกฝ่ายจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรอบรองชนะเลิศ เชน ต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม การที่เขามีความสามารถในการถ่ายทอดความรู้สึกเพลงและการเขียนเพลง น้ำเสียงที่หวาน และการเรียนรู้ภาษาเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเขาน่าจะเป็นนักร้องเกาหลีที่ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก


อันที่จริงแล้วการที่ที่ปรึกษาของเชนอย่าง ชินซึงฮุน ได้เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจมาออกรายการนี้เพื่อหาเด็กเข้าต้นสังกัดของเขาเองนั้น ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดว่าเชนน่าจะมีโอกาสได้เดบิวในตลาดเพลงเกาหลีเร็วๆนี้อีกด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตที่ร่วมแสดงความเห็นมากกว่า 1500 ความเห็นกล่าวว่า "เริ่มแล้วสินะคราวนี้" "หวังว่าจะได้ทำกิจกรรมในเกาหลีจริงๆนะ" "รอฟังเพลงของคุณในเกาหลีนะ" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top