Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เอริคมุน (Eric Mun)’ เปิดฉากแฟนมีทฯในไทย ‘2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok’ แฟนคลับชินฮวาร่วมงานอบอุ่น (2011-05-22)

21 พฤษภาคม 2554 เวลา 17.30 น. ณ มหิศรฮอลล์ เอสซี บี พาร์ค ถ.รัชดาภิเษก หลังจากที่ได้รับใช้ชาติเป็นทหาร 2 ปี  วันที่ทุกคนรอคอยการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งของพระเอกหนุ่มหน้าหยกมาดเข้ม “เอริค  มุน” ลีดเดอร์สุดหล่อของวงชินฮวา บอยแบนด์ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในเกาหลีและทั่วเอเชีย ก็มาถึง กับงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทยภายใต้งานที่ใช้ชื่อว่า นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก” (Neo Creation Presents “ 2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok” )


งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เริ่มต้นกับวีทีอาร์เปิดตัว ก่อนที่พระเอกของงานจะออกมาท่ามกลางแสงไฟในชุดสูทสีขาวพร้อมกับทักทายแฟนๆ “สวัสดีครับ” แถมเดินวนไปสุดเวทีทั้งซ้ายขวาเซย์ไฮกันอย่างทั่วถึง ก่อนที่จะกล่าวว่า เห็นอย่างนี้แล้วก็รู้สึกดีใจมากที่มาเมืองไทย แล้วเริ่มเข้าสู่ช่วงแรกของงานอย่างเป็นทางการ


ช่วงที่หนึ่ง ช่วง Scan Talk เป็นคำถามเกี่ยวกับเอริค 3 เรื่อง
△ บทบาทการแสดงต่อไปนี้ เหมือนกับตัวจริงของเอริคอย่างไรบ้าง
– Que Sera, Sera
เอริค : ที่จริงผมไม่ได้เป็น Bad guy เหมือนในเรื่องนะครับ แต่ที่เหมือนก็เหมือนตรงที่แสดงออกเรื่องความรักไม่ค่อยเป็น
– Super Rookie
เอริค : ในเรื่องผมต้องมีการทำท่าแต่งหน้าแบบผู้หญิงครับ ตอนเด็กๆพี่สาวชอบแต่งหน้าให้ ส่วนตัวเองไม่ได้ชอบการแต่งหน้าหรอกครับ แต่ว่าตอนแสดงก็พยายามคิดถึงพี่สาวเวลาแต่งหน้า
– Choi Kang Chil Woo
เอริค : (ทำท่าตีแส้แบบในหนัง)



△ มีสิ่งที่แฟนๆขอมาคืออยากเห็นเอริค ทำท่าทางน่ารัก หน้าเข้ม และติ๊งต๊อง
หน้าเริ่มกันที่ทำหน้าเข้มแสดงคาริสม่าและพูดคำว่าแส้!! ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกระหน่ำทั้งฮอลล์ก่อนจะทำหน้าน่ารักเอานิ้วจิ้มแก้มเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนคลับอีกครั้ง


△ สิ่งที่ผมทำไม่ได้ตอนมีชื่อเสียง
– ทวิตเตอร์
เอริค : เคยมีแอคเคาท์นะครับ แต่โดนแฮ๊คไปแล้ว
– Cyworld
เอริค : ก็เคยมีเหมือนกันครับ แต่ก็โดนแฮ๊ค
– ฟิตเนส
เอริค : สาเหตุที่ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสไม่ได้ ต้องออกกำลังกายที่บ้าน เพราะเวลาผมออกกำลังกายจะชอบมีเสียงในลำคอครับ (แถมยังทำท่าออกกำลังกายโชว์แฟนๆ พร้อมกับเสียงในลำคอให้ดู)


△ จุดอ่อนของผมที่ไม่มีใครรู้
– ทะเล
เอริค : ตอนเด็กเคยจมน้ำเกือบตายเลยกลัวครับ และหลังจากนั้นทุกครั้งจะฝันร้ายว่ามีมอนส์เตอร์มากิน พอโตมาดีขึ้น ปัจจุบันซ้อมว่ายน้ำอยู่ เพื่อที่จะเอาชนะตัวเองให้ได้
– ตั๊กแตน
เอริค : เคยเห็นตั๊กแตนตัวเมียคลอดลูกพอเสร็จแล้วจับตัวผู้กิน น่ากลัวมากครับ
– เมล็ดสตอร์เบอร์รี่ กับไข่แมลง
เอริค : เพราะเคยได้ยินว่ามีเด็กคนนึงไปปีนต้นไม้แล้วโดนต้นไม้เกี่ยวได้แผล พอกลับมาที่บ้านก็คันและบวมทำยังไงก็ไม่หายเลยต้องไปโรงพยาบาล พอไปถึงคุณหมอเอามีดกรีดแผลดูพบว่าข้างใต้ผิวหนังเต็มไปด้วยไข่แมลง ก็เลยกลัวมาตั้งแต่ตอนนั้น ส่วนเมล็ดสตอเบอร์รี่ที่กลัวเพราะว่ามีลักษณะคล้ายกับไข่แมลง
△ อ่าว แล้วภ้าวันหนึ่งไปทะเลเจอมอนส์เตอร์ตัวเท่าตั๊กแตนยักษ์ถือสตอร์เบอร์รี่ จะทำยังไง
เอริค : จะลงแส้มันเลยครับ (พร้อมทำท่าหวดแส้ เล่นเอาฮากันไปทั้งฮอลล์)



ช่วงที่สอง เป็นคำถามจากแฟนๆ
△ ถ้ามีวันหยุด 3 วันกับสมาชิกในวง จะเลือกไปกับใคร ที่ไหน เพราะอะไร
เอริค : เลือกฮเยซอง เพราะช่วงนี้สนิทกัน ชอบไปตกปลาและตีกอล์ฟครับ เพราะฮเยซองเป็นคนเดียวในวงที่ทำได้ทั้ง2อย่าง ปลาที่ตกได้ตัวใหญ่ที่สุดก็ประมาณ 1 เมตรครับ


△ ถ้าเอริครู้ว่าจะอยู่ได้อีกเพียง 1 วัน จะเลือกอยู่กับสมาชิกคนใด และจะทำอะไร
เอริค : เลือกแอนดี้ จะไปรพ. กับแอนดี้ไปให้หมอฉีดยาสลบ จะได้นอนหลับไม่รู้เรื่อง


△ ถ้ามาไทยอยากไปสถานที่ไหนและจะซื้อของชำร่วยอะไรให้คนเกาหลี
เอริค : ร้านอาหารไทย ตอนแรกผมไม่ค่อยชอบอาหารไทย แต่ก็ชอบต้มยำกุ้งครับ (พิธีกรเลยแนะนำให้ครั้งหน้ากินตำปลาร้า) ตำปลาร้า?? แซ่บอีหลี (ภาษาไทย)


△ รู้ไหมว่าแฟนคลับชินฮวารอคอยคอนเสิร์ตในไทยอยู่
– รู้อยู่ครับ


△ เริ่มตีกลอ์ฟตั้งแต่เมื่อไหร่และชอบกีฬาอื่นอีกไหม
– กอล์ฟประมาณ 1 ปีแต่ว่าไม่เก่งเท่าไรเพราะว่าเพิ่งเริ่มเล่น ถ้าเลือกก็เลือกว่ายน้ำครับ (เลยโดนพิธีกรแซวว่า ตอนแรกไหนบอกว่าเรียนเพราะกลัวตายยังไง?)



นอกจากนั้นยังได้มีการพูดถึงอีกแง่มุมหนึ่งของเอริค กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ 4 สาววง stella ที่กำลังจะเดบิวท์ในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยภาพวีทีอาร์บอกเล่าในขณะที่เขาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เอริค และในวันนี้ เอริคยังได้พา อีซึล 1 สาวในวง stella ในฐานะ Main vocal มาด้วย ซึ่ง อีซึล ก็ได้พูดถึงอีริคว่า “เป็นคนรอบคอบ ชอบทำทุกอย่างให้เพอร์เฟ็ค จะรอคอยได้ ให้ทุกอย่างพร้อมจริงๆ จะอยู่กันทั้งวันทั้งคืนก็ได้ เพือให้งานออกมาดี” พร้อมกับได้ร้องเพลงโชว์หนึ่งเพลง ก่อนที่จะพักเวทีด้วยวีทีอาร์บอกเล่าด้วยการเอาคำขึ้นต้นมาแล้วต่อด้วยคำต่างๆที่มาจากตัวอักษรจากชื่อของเค้า ให้แฟนๆได้รู้จักตัวตนของเอริคมากขึ้น เช่น ทุกครั้งที่เห็นสีส้มก็จะคิดถึง ชินฮวาชางโจ, อยากชวนแฟนๆไปตกปลา, รู้สึกอยากแต่งงานทุกครั้งที่เห็นเด็กๆ ชอบเด็กๆมากครับ ไปจนถึงบอกเล่าว่าตัวเข้าเองเป็นคนให้ความสำคัญกับการทานอาหาร แถมยังเตือนแฟนคลับให้ทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่าลดความอ้วนแบบฮวบฮาบ ไม่ดีนะครับ เป็นต้น เรียกว่าทั้งเอาใจใส่ทั้งเป็นห่วงแฟนคลับจริงๆ ก่อนที่เอริค จะกลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมกับเปลี่ยนเป็นชุดสีดำ เอริคได้แนะนำแมว 2 ตัวของเขาผ่านวีทีอาร์ ชื่อ จามองกับยาคุ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงต่อไป


ช่วง Return of the Rapper
มีป้าย 1-10 ให้เอริคเลือก เมื่อเพลงขึ้นให้เอริคเต้นหรือแร๊บให้เหมือนตามในเพลงนั้น ซึ่งเอริคก็ทำได้แป๊ะทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น Only One, Brand New หรือ Wild Eye


ช่วงการเล่นเกมส์กับแฟนๆ โดยให้แฟนๆ ทายใจว่าเอริคจะตอบ Yes หรือ No เป็นคำถามที่ต้องพูดแต่ความจริง โดยให้แฟนถือป้าย Yes หรือ No ใครตอบผิดให้นั่งลงด้วยคำถาม 5 ข้อ
1. ฉันชอบคำว่าเซ็กซี่มากกว่าหล่อ
– No
2. ฉันชอบผู้หญิงที่ทำอาหารเก่งมากกว่าสวย
-Yes
3. สมาชิกในวงที่โทรคุยล่าสุดคือมินวู
– Yes (แถมเอริคยังพูดด้วยความตกใจว่า คนที่ตอบถูกรู้ได้ยังไง เพราะว่าเพิ่งโทรคุยกับมินวูตอนก่อนจะขึ้นเวทีนี้เอง)
4. เมื่อฉันตื่นสิ่งแรกเมื่อลุกจากที่นอนคือไปห้องน้ำ
– Yes
5. ความฝันที่คุณแม่ฝันก่อนเอริคจะเกิค คือ นกยูง
– Yes



จนกระทั่งได้แฟนคลับผู้โชคดีทั้งหมด 6 คน ขึ้นไปบนเวที ได้สิทธิ์ในการเลือกกระดาษที่จะเป็นคำสั่งให้เอริคต้องทำตามคำสั่งนั้น ซึ่งก็มีทั้ง ถ่ายรูปคู่โพลารอยด์, กอดจากด้านหลังพร้อมเรียกชื่อ ไปจนถึง จูงมือเดิน Love Date รอบเวที ซึ่งคนหลังสุด นอกจะทำให้ทุกคนในฮอลล์จะได้อิจฉาจากการได้ใกล้ชิดขนาดนั้นแล้ว เอริคยังเผื่อแผ่ด้วยการพาเดินวนมาด้านล่างเวทีด้วยอีกตะหาก ก่อนที่เอริคจะกล่าวปิดงาน และพูดเป็นภาษาไทยชัดๆว่า “ผมรักคุณ” เข้าหลังเวทีไป


ในขณะที่มีวีทีอาร์ขอบคุณจากเอริค “ขอบคุณสำหรับช่วงเวลา 2 ชั่วโมงอันมีค่านี้ ขอบคุณสำหรับความรักตลอด 13 ปีที่ผ่านมาที่แฟนๆมีให้ผม ทั้งหมดนี้ การที่จะบอกขอบคุณ หรือ รักคุณ มันคงไม่มากเพียงพอ ผมรู้แต่เพียงว่า ‘คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตผม’ พร้อมกันนี้ ผมจึงอยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆชาวไทยคือ เพลงใหม่ ที่ผมจะร้องที่นี่ครั้งแรก” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนๆ อีซึลขึ้นมาร้องเพลง แล้วมีเอริคมาฟีเจอร์ริ่ง และในระหว่างเพลงเอริคได้ลงจากเวทีไป ก็กลับออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการเดินจากทักทายแฟนจากด้านหลังของฮอลล์ เดินทะลุกกลางงานมาจนถึงหน้าเวที เล่นเอาเกิดความโกลาหลขนาดย่อมๆ ก่อนที่จะขึ้นมากล่าวลาปิดท้ายและให้สัญญากับแฟนๆว่าเป็นภาษาไทยว่า “ผมจะกลับมาในฐานะชินฮวาอีกครั้งครับ ผมรักคุณครับ” เป็นการปิดฉากงาน นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก” ท่ามกลางความประทับใจของเหล่า ชินฮวาชางโจ ไม่รู้ลืม





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
























▽Photo courtesy of Neo Creation









































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top