Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘เอริคมุน (Eric Mun)’ ในงานแถลงข่าว ‘2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok’ (2011-05-20)


หลังจากที่ได้รับใช้ชาติเป็นทหาร 2 ปี  วันที่ทุกคนรอคอยการลับมาเมืองไทยอีกครั้งของพระเอกหนุ่มหน้าหยกมาดเข้ม “เอริค  มุน” ลีดเดอร์สุดหล่อของวงชินฮวา บอยแบนด์ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในเกาหลีและทั่วเอเชีย ก็มาถึง กับงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทยภายใต้งานที่ใช้ชื่อว่า นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก” (Neo Creation Presents “ 2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok” ) โดยผู้สร้างฝันให้เป็นจริงคือบอสสาว “คุณโหน่ง”  ประภัสรา โล่ห์จินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งได้เปิดเผยถึงการเกิดโปรเจ็คนี้ว่า


“ เสียงถามไถ่มาตลอดว่าหลังจากที่บริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด จัดแฟนมิตติ้งแอนดี้และชินฮเยซอง จนเป็นที่ถูกใจของเหล่าชินฮวาชางโจไปแล้ว  โปรเจ็คต่อไปขอเป็นหนุ่มหล่อมาดเข้ม เอริค  มุน ได้หรือไม่  เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าแฟนคลับบวกกับเสียงเรียกร้องจึงทำให้เกิดโปรเจ็คนี้ขึ้นจริงๆ  ขอบอกว่าการรอคอยการกลับมาของเอริค มุน นานถึง 2 ปี  มั่นใจว่างานนี้จะทำให้มีความสุขอมยิ้มกลับบ้านกันทุกคน  เพราะเอริค มุน  จัดกิจกรรมมาให้ได้ใกล้ชิดกันจริงๆ  แถมยังมีเซอร์ไพรส์เตรียมเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ  รวมทั้งทุกคนจะได้รู้จักเอริคในแง่มุมที่หลากหลายจากสิ่งที่เขาตั้งใจทำมาด้วยค่ะ”



ในส่วนบรรยากาศการแถลงข่าววันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เหล่าแฟนคลับชินฮวาชางโจ  มากันมากมายจนแน่นลาน  ตลอดเวลาที่ เอริค อยู่บนเวทีเสียงกริ๊ดดังไม่หยุดทำให้หนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้ได้เผยความรู้สึกว่า ประทับใจมากและรู้สึกอบอุ่นกับการต้อนรับของแฟนคลับชาวไทย  แม้จะไม่ได้มาเมืองไทยเป็นเวลานานแล้วก็ตาม พร้อมให้สัญญาว่างานมิตติ้งที่กำลังจะมีขึ้นในพรุ่งนี้ วันที่ 21 พฤษภาคม เขาจะตอบแทนความรักที่แฟนคลับทุกๆคนมีให้กับเขาอย่างเต็มที่…  ซึ่งก่อนเดินทางมาเมืองไทยไม่กี่วัน เอริค  มุน ไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาล และเพิ่งออกมาเพื่อเดินทางมางานนี้  แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง  งานแฟนมิตติ้งยังคงจัดเต็มตามที่ตั้งใจเตรียมมา


นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน แบ๊งค็อก” ในวันที่
 21 พฤษภาคมนี้  ณ มหิศรฮออล์  เอสซี บี พาร์ค  ถ.รัชดาภิเษก การแสดงจะเริ่มในเวลา 17.00 – 19.00 น. ใครที่ไม่มีบัตรยังสามารถหาซื้อบัตรได้หน้างาน บัตรราคา  4,500 (วีไอพี) /  2,500  และ 1,500 บาท  ถ้าจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็ไปที่เว็บไซด์   www.neocreation.co.th  เป็นอีกหนึ่งงานที่ภูมิใจนำเสนอ





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top