Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘จูทึกกี้โปรเจค’ JOO-LEE TEUK เปิดตัวเพลงน่ารักใสๆ ‘Ice Cream’ พร้อมเอ็มวี (2011-05-17)

สาวเสียงใส ‘JOO’ และหนุ่มเสียงหวาน ‘อีทึก (Lee Teuk)’ ร่วมกันในโปรเจคพิเศษ ‘จูทึกกี้โปรเจค’ กับเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Ice Cream’ ที่หลังจากเปิดตัวเมื่อวาน บรรดาแฟนๆต่างก็ได้ให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงท่ามกลางความฮือฮา


16 พฤษภาคม 2554 ผลงานโปรเจคพิเศษเพลงดูเอ็ทร่วมกันกับ JOO และ Lee Teuk ในเพลง ‘Ice Cream’ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์อย่าง Daum, Naver, Bugs, Melon ฯลฯ โดยผลงานเพลงนี้มาพร้อมกับท่วงทำนองและเมโลดี้ในแบบสดใสร่าเริง เครื่องสายสุดอลังการ และซาวน์กีต้าร์ที่มีจังหวะสนุกๆแสนโดดเด่น


‘Ice Cream’ เป็นผลงานเพลงที่มีเนื้อหาสนุกๆ เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างผู้ชายและผู้หญิงซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รัก ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นเหมือนลิ้นกับฟัน แต่ก็มีความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันที่ไม่สามารถปิดกั้นได้ตามแบบฉบับของคนรัก เรียกได้ว่าการดูเอ็ทของทั้งคู่ที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นออกมาได้เป็นอย่างสมบูรณ์แบบก็ทำให้เหมือนกับทั้งสองนั้นเป็นคู่รักกันจริงๆเลยทีเดียว


มิวสิควีดีโอที่เปิดตัวออกมาพร้อมกันก็กลายเป็นที่ฮือฮาเช่นกัน ภาพของทั้งคู่อย่าง JOO และ อีทึกในมาดของคู่รักที่เต็มไปด้วยความรักก็ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความสุขเป็นอย่างมากอีกด้วย


พบกับมิวสิควีดีโอของ ‘จูทึกกี้’ ได้ในแชนแนลยูทูป www.youtube.com/joojype

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top