Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดฉากรักสามเส้าในโฆษณาชุดใหม่ The Shilla Duty Free (2011-05-16)

The Shilla Duty Free เตรียมเปิดตัวโฆษณาใน 3 ประเทศประกอบไปด้วย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสาวในวัย 20~30 ปี สำหรับโฆษณาชุดนี้ได้เปิดตัว ดงบังชินกิ (TVXQ!) ไอดอลสุดฮ้อต มาถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆในแคมเป็ญโกลบอลมาร์เก็ตติ้งครั้งนี้


ในช่วงครึ่งปีหลัง 2554 The Shilla Duty Free เตรียมมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘My Dramatic Vacation : My Journey Begins’ โดยโฆษณานี้จะได้นำเสนอเรื่องราวแห่งความตื่นเต้น ความเสียดาย การพบกัน และการพรากจาก ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ Duty Free ในรูปแบบของบรรยากาศในแบบดราม่าติก


โฆษณาจะผลิตออกมารวม 3 ตอน โดยในตอนแรกเป็นตอนของ ยูโนยุนโฮ ที่ได้วิ่งตามหาคนรักมายังสนามบินขาออกเพื่อหยุดไม่ให้เธอจากไปเป็นครั้งสุดท้าย แต่สุดท้ายเมื่อยุนโฮได้เจอกับคนรัก ปรากฏว่าเขากลับได้เห็นภาพที่เธอกำลังจูบอยู่กับชเวกังชางมินเพื่อนที่สนิทกับเขามาเป็นเวลานาน


ในโฆษณาตอนที่ 2 เป็นตอนฉากจูบของชเวกังชางมินเพื่อครอบครองหัวใจของหญิงสาวที่แม้จะหวานแต่ก็เต็มไปด้วยความอันตราย โดยในโฆษณานี้ชางมินได้แปลงโฉมภาพลักษณ์ไปจากมาดที่แฟนๆคุ้นเคยก่อนหน้านี้เป็นผู้ชายแบดกายที่เผยเสน่ห์ในแบบรุนแรงจนทำให้ทุกคนต้องทึ่ง โดยในฉากนี้ชางมินจะต้องถ่ายทอดอารมณ์ทั้งความอิจฉาต่อเพื่อนสนิทและคู่แข่งอย่างยูโนยุนโฮ รวมไปถึงความต้องการในหญิงสาว นับเป็นอารมณ์ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนเป็นอย่างมาก


ตอนที่ 3 ‘เธอ’ ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างยูโนยุนโฮและชเวกังชางมินเธอกลับเผยให้เห็นความรู้สึกที่ค่อนข้างสับสน ถึงแม้ว่าเธอจะหลงไหลในเสน่ห์ของชเวกังชางมิน แต่ในใจลึกๆของเธอนั้นก็ยังคงมีความรู้สึกที่ดีต่อยุนโนยุนโฮเหลืออยู่ สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกยูโนยุนโฮหรือชเวกังชางมิน? เรื่องราวดราม่าติกในแบบเฉพาะตัวของเธอเตรียมเปิดฉากขึ้นในครั้งนี้


ในตอนที่ 3 เป็นตอนที่มาพร้อมกับธีมการเลือกสรรไอเท็มฮิตใน The Shilla Duty Free ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา ลิปสติก กระเป๋า ในรูปแบบของฮันรยูดราม่า โดยโฆษณานี้จะออกอากาศในเกาหลีกลางเดือนมิถุนายน และเพื่อเอาใจแฟนๆที่มาเยือนร้าน The Shilla Duty Free ก็จะมีการทำคำบรรยายาเป็นภาษาจีนและญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top