Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศึกทีวีเดือด SBS เฉือน MBC เข็น อิลจิแม ตัดหน้า (2008-01-22)

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม เตรียมหวนคืนสู่จอแก้วอีกครั้งด้วยการรับเล่นละครทางช่อง MBC เรื่อง อิลจิแม (Iljimae) ซึ่งเดิมทีนั้นมีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกนี้


แต่ในที่สุด MBC ก็เตรียมพับโครงการละครเรื่องนี้เก็บไว้ชั่วคราวเพื่อเตรียมหาเวลาออกอากาศเหมาะๆอีกครั้ง ถึงแม้จะดูหงุดหงิดอยู่บ้างที่ละครเวอร์ชั่น MBC นี้ เป็นเวอร์ชั่นต้นฉบับที่แท้จริง ประเด็นสำคัญคือเรื่องอิลจิแมของทั้งเวอร์ชั่น MBC และ SBS ไม่ควรออกอากาศทับซ้อนกันด้วยประการทั้งปวง เนื่องจาก อิลจิแม เวอร์ชั่น SBS ซึ่งนำแสดงโดย อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ได้กำหนดวันออกอากาศอย่างตายตัวไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเตรียมลงจอกันให้ชมราวเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ โดยในเวอร์ชั่นของ SBS นี้จะไม่มีการใช้ทรัพยากรจากต้นฉบับซึ่งเป็นนิยายแต่อย่างใด แต่ผิดกับเวอร์ชั่น MBC ที่เซ็นสัญญาใช้ทรัพยากรจากผู้แต่งเรื่องนี้ซึ่งเป็นต้นฉบับอย่างถูกต้อง


ซึ่งในขณะนี้อิลจิแมเวอร์ชั่น MBC กำลังอยู่ในช่วงการสรุปตัวนักแสดง รวมไปถึงการเสาะหาสถานที่การถ่ายทำ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับโดย ฮวังอินเร (ผู้กำกับภาพยนตร์ Princess Hours) โดยสถานที่ที่เขาเล็งไว้น่าจะเป็นประเทศจีน หนึ่งในทีมงานละครเรื่องนี้กล่าวว่า "แทนที่เราจะรีบถ่ายทำละคร ผู้จัดเห็นด้วยกับทีมงานว่าเราควรจะเตรียมตัวให้พร้อมมากกว่านี้"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top