Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวบิวตี้เตรียมกรี๊ด … BEAST คอนเฟิร์มจัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย !! (2011-05-13)

บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) เตรียมเอาใจสาวกบิวตี้ชาวไทยกันแบบเต็มสตรีม กับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ 6 หนุ่มอสูรวง BEAST ( บีสท์ ) ซึ่งจะนำทีมมาโดย ยูนดูจุน, อีกีกวัง, ยงจุนฮยอง, จางฮยอนซึง, ยางโยซอบ และ ซนดงอุน ที่จะมากระชากหัวใจของทุกคนให้ตกหลุมรักพวกเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ในงาน “เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน แบงค็อก 2011 ( THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN BANGKOK 2011 )” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี
 
และงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของ BEAST ( บีสท์ ) ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 6 หนุ่มจะโชว์เพลงฮิต พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ อย่างจุใจบนเวที และมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอย่างสุดพลังแน่นอน 
 
โดยหนุ่มๆ วง BEAST ( บีสท์ ) ได้ฝากข้อความมาถึงแฟนคลับชาวไทยว่า “สวัสดีครับ พวกเราตื่นเต้นมากครับที่จะได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง กับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของพวกเราที่กรุงเทพฯ และที่สำคัญที่สุดแฟนๆ ทุกคนจะต้องมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมากๆ นะครับ เราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้แน่นอน ขอบคุณครับ”
 
เตรียมร่างกายและหัวใจของคุณให้พร้อม … แล้วมากรี๊ดให้สนั่นพร้อมกันในงาน “เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน แบงค็อก 2011 ( THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN BANGKOK 2011 )” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 นี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 800 บาท สามารถติดตามรายละเอียดการจองบัตรได้เร็วๆ นี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top