Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Apink เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นมินิอัลบั้ม ณ บ้านเกิดของ โชรง-อึนจี (2011-05-12)

เกิร์ลกรุ๊ป Apink เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับที่พูซาน บ้านเกิดของจองอึนจี และชองจู บ้านเกิดของพัคโชรง


A-CUBE Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บแฟนคาเฟ่ กล่าวว่า ในวันที่ 14 พฤษภาคม Apink เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นมินิอัลบั้ม ‘SEVEN SPRINGS OF APINK’ ณ Synnara Record สาขาพูซาน และชองจู บีเทิลมิวสิค


โดยงานทั้งในพูซานและชองจูพวก เธอจะมาแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆที่ซื้อผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกนั่นเอง


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า ในวันนั้นจะมีการจับสลากแฟนคลับผู้โชคดีให้ได้มาถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกับสมาชิก Apink ในขณะเดียวกันเพื่อเป็นการเก็บความประทับใจร่วมกับแฟนคลับ Apink ก็มีแผนถ่ายภาพหมู่กับแฟนๆทั้งหมดที่มาร่วมงานแจกลายเซ็นในวันนั้นด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะการที่งานแจกลายเซ็นในครั้งนี้เป็นการจัดงานในบ้านเกิดของหัวหน้าวงอย่างพัคโชรงและนักร้องหลักจองอึนจีก็ทำให้ช่วยเพิ่มความคาดหวังได้มากยิ่งขึ้น


จองอึนจี อัพเดททวิตเตอร์กล่าว "ตื่นเต้นจัง! ทุกคนจะมากันเยอะใช่ไหมคะ!! พูซาน บ้านเกิดฉัน!!" เธอกล่าว ในขณะที่ทางด้าน พัคโชรง เผยเช่นกัน "รู้สึกแปลกมากเพราะว่านี่เป็นการแจกลายเซ็นครั้งแรกในบ้านเกิดหลังจากที่ฉันเป็นนักร้อง ตอนนี้ยังไม่อยากจะเชื่อเลย" เธอกล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ณ Synnara Record สาขาอิลซาน และ 8 พ.ค. ณ Hottracks สาขามกดง เกิร์ลกรุ๊ป Apink ได้จัดงานแจกลายเซ็นท่ามกลางการเข้าร่วมของแฟนๆทั้งในและต่างประเทศกันอย่างคึกคัก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top