Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม ‘RETURN’ วงการเพลงเกาหลี (2011-05-12)

FTIsland คัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี


12 พฤษภาคม 2554 FTIsland ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘RETURN’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยภาพชุดนี้เผยให้เห็น FTIsland ที่อัพเกรดขึ้นในมาดของผู้ชายสุดหรู


สำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี หลังจากที่พวกเขาได้ทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเพลงไตเติ้ล ‘RETURN’ มีความหมายถึงการกลับมาสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง หลังจากที่เขาได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่น


เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา FTIsland ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘SATISFACTION’ โดยเพลงในอัลบั้มได้ถูกใช้เป็นเพลงตอนจบของแอนิเมชั่น Fuji TV ‘トリコ/toriko’ ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์ นอกจากนี้ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ก็ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในละครเรื่อง TBS ‘Muscle girl!’ ท่ามกลางความรักที่ได้รับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆอีกด้วยเช่นกัน


FNC Music เปิดเผยว่า “หลังจากที่สมาชิกได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในผลงานละคร รวมถึงยังสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ต FTIsland ก็ตัดสินใจคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี” เสริม “พวกเขาเตรียมงานอย่างหนักเพื่อให้สมกับที่แฟนๆเกาหลีรอพวกเขามานาน” เขากล่าว


อนึ่ง ‘RETURN’ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top