Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘กึ้ง–โฟร์วันวันฯ’ เดินหน้าโปรเจ็คท์ใหม่ จับมือ ‘จางกึนซอก’ จัดมีตติ้งแฟนไทยครั้งแรกครั้งใหญ่ 28 พฤษภาคมนี้ โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ ‘2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ ไทยแลนด์’ (2011-05-11)

‘กึ้ง–โฟร์วันวันฯ’ เดินหน้าโปรเจ็คท์ใหม่ จับมือ ‘จางกึนซอก’ จัดมีตติ้งแฟนไทยครั้งแรกครั้งใหญ่ 28 พฤษภาคมนี้ โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ ‘2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ ไทยแลนด์’


(กรุงเทพมหานคร 11 พฤษภาคม 2554) – – ฮือฮาทันทีที่ประกาศอย่างเป็นทางการไปว่าโปรเจ็คท์ล่าสุดของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งนั่งแท่นบริหารงานโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ นั้นคือ  โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ ไทยแลนด์” (Ole Beauty Presents “2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show Thailand”)  ของพระเอกเกาหลีซูเปอร์สตาร์ไอดอลขวัญใจมหาชนชาวเอเชีย จางกึนซอก (Jang Keun Suk)   ที่เพิ่งได้รับเลือกจากเวที “ไชน่า มิวสิค อวอร์ดส แอนด์ เอเชีย อินฟลูเอนซ์ อวอร์ดส” ไปหมาดๆ ว่า   เป็นคนดังเกาหลีที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย   แถมยังเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างสง่างามด้วยการครองอันดับ 1 ใน “โอริคอน ชาร์ต” ชาร์ตเพลงของประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย


หากเอ่ยชื่อของ จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ขึ้นมานาทีนี้  จะมีสาวๆ สักกี่คนกันที่ตอบว่าไม่รู้จักหรือไม่เคยตกหลุมรักเขา  จางกึนซอก คือชายหนุ่มรูปงามเจ้าของบุคลิกอันโดดเด่นและรอยยิ้มมหัศจรรย์ ผู้ได้รับการกล่าวขวัญถึงว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และพรแสวง ความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอันนำมาซึ่งความสามารถในฐานะนักแสดงชั้นนำของเขานั้น ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากผลงานแสดงทั้งละครและภาพยนตร์หลากหลายบทบาท (Alien Sam, Hong Gil Dong, Beethoven Virus, You’re Beautiful, Mary Stayed Out All Night)  อีกทั้งรางวัลต่างๆ ที่การันตีได้ดีว่า ผลงานและฝีมือของเขายังชนะใจกรรมการจากสถาบันอันทรงเกียรติมากมาย (MBC Drama Awards – Best New Actor 2008, SBS Drama Awards – Top Ten Stars 2009, KBS Drama Awards – Netizen Popularity 2010, 15th China Music Awards (CMA) – Most Influential Korean Artist Award 2011)   ล่าสุดเขายังเดบิวในฐานะศิลปินนักร้องด้วยซิงเกิล ‘Let me cry’  เพลงแรกในชีวิตของ จางกึนซอก ที่เปิดตัวในวงการเพลงญี่ปุ่น  ซึ่งสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 119,149  แผ่นหลังจากเพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา  จึงครองแชมป์อันดับ 1 ซิงเกิลชาร์ตประจำสัปดาห์ของโอริคอน (Oricon Chart) ได้อย่างสวยงาม   ยังมีรางวัลขวัญใจแฟนๆ ที่ไม่เพียงเฉพาะประเทศเกาหลีต่างมอบให้ จางกึนซอก ในรูปแบบของกำลังใจและแรงสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น  ซึ่งนับวันยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนขยายวงกว้างอย่างทวีคูณไปเรื่อยๆ ทั่วเอเชียและกำลังจะกลายเป็นทั่วโลกในไม่ช้า  


โดยรายละเอียดเกี่ยวกับ โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ ไทยแลนด์” เอเชียทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ จางกึนซอก นั้นได้รับการเปิดเผยจาก กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทน เม้นท์ จำกัด  ผู้จัดงานว่า  มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2554   เวลา 19:00-21:00 น.   ณ  อิมแพ็ค ฮอลล์ 2  เมืองทองธานี   บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท  เริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ “โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น” ทุกสาขา โทร. 02-833-5555  หรือ  www.totalreservation.com  ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป (หรือจนกว่าบัตรจะหมด)  ซีอีโอกึ้ง ยังกล่าวด้วยว่า “ผมและทีมงานโฟร์วันวันฯทุกคน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนจัดงานในเมืองไทยให้กับนักแสดงยอดนิยมระดับเอเชียผู้มากความสามารถคนนี้  ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง, ถ่ายแบบ-เดินแฟชั่น, โฆษณา, ร้องเพลง  รวมถึงทัศนคติความคิดและมุมมองของเขาที่มีต่อเรื่องต่างๆ นั้นน่าชื่นชมอย่างหาตัวจับยากทีเดียว  เรียกว่าเก่งรอบด้านจริงๆ จนใครๆ ต่างก็ยอมรับว่าไม่มีอะไรที่จางกึนซอกทำไม่ได้  ที่สำคัญเขาเป็นคนดังที่ให้ความสำคัญกับแฟนๆ มากที่สุด  งานนี้คนไทยโชคดีมากครับที่เขาเลือกมาเปิดเอเชียทัวร์ในบ้านเราด้วย   ผมเชื่อว่ากระแสความนิยมในตัวจางกึนซอกที่เมืองไทยของเราก็ร้อนแรงไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ในเอเชียเลยครับ  สามารถจองบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ของโทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคมเป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.411ent.com  นะครับ”   ดูจากดีกรีความนิยมอันร้อนแรงสุดขีดของ “จางกึนซอก” เวลานี้   เชื่อแบบฟันธงเลยว่าแฟนคลับชาวไทยจะไม่ยอมพลาดโอกาสกระทบไหล่ใกล้ชิดพระเอกซูเปอร์สตาร์ไอดอลเกาหลีใน.. โอเล่ บิวตี้ พรีเซ้นต์ “2011 จางกึนซอก เอเชีย ทัวร์ เดอะ คริ โชว์ ไทยแลนด์”  เอเชียทัวร์รูปแบบเฉพาะตัวของเขาครั้งนี้เป็นแน่ !!!!



‘กึ้ง–โฟร์วันวันฯ’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top