Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ เปิดห้องซ้อมละครเวที ‘MOZART!’ (2011-05-11)

11 พฤษภาคม 2554 เวลา 13.00 น. ณ นัมซานครีเอชั่นเซ็นเตอร์ ย่านเยจัง จุงกู กรุงโซล คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ เปิดห้องซ้อมละครเวที ‘MOZART!’


ในวันนี้มีบรรดานักแสดงที่เข้าร่วมซ้อมประกอบไปด้วย คิมจุนซู, อิมแทคยอง, พัคอึนแท, จอนดงซอก, ซอบอมซอก, มินยองกี, อีจองยอล, จองซอนอา, ชินยองซุก ฯลฯ


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2553 คิมจุนซู ได้เคยสร้างปรากฏการณ์การจำหน่ายบัตรชมละครเวทีเรื่อง ‘MOZART!’ ที่เปิดการแสดง ณ ศูนย์วัฒนธรรมเซจง ความจุ 3,000 ที่นั่ง รวม 15 รอบ ได้หมดลงอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันบัตรมิวสิคคัลคอนเสิร์ตที่เปิดการแสดง ณ โอลิมปิคยิมนาสติกสเตเดียม จำนวนกว่า 4 หมื่นใบ ก็เคยถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลาไม่ถึง 20 นาทีมาแล้วด้วยเช่นกัน



คิมจุนซูเปิดเผยว่า “ผมปลื้มกับละครเวทีเรื่องนี้มากเพราะมันคือผลงานแรกของผมในนามของคิมจุนซูนับตั้งแต่เดบิว และจากการที่มันเป็นละครเวทีเรื่องแรกมันทำให้รู้สึกเสียดายและคิดถึงมันมาก ในตอนนั้นเองผมก็ได้ยินข่าวว่าสมาชิกตอนพรีเมียร์เกือบทั้งหมดได้เข้าร่วมใน ‘Mozart!’ และนั่นทำให้ผมอยากจะร่วมงานเป็นโมสาร์ทอีกครั้ง ช่วยติดตามโชว์ที่ผมรับรองว่ามันจะดีขึ้นยิ่งกว่าเดิมในครั้งนี้ด้วยนะครับ” เขากล่าว


‘Musical Mozart!’ เป็นผลงานของผู้ผลิต EMK Musical Company ร่วมกับผู้ประพันธ์บทละครเวที Sylvester Levay และนักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด Sylvester Levay โดยเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมาละครเวที ‘MOZART!’ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวเกาหลีจนบัตรเข้าชมนั้นสามารถจำหน่ายได้ทั้งหมด


สำหรับโชว์ในครั้งนี้มีนักแสดงนำร่วมรับบทป็น MOZART! ประกอบไปด้วย อิมแทคยอง, พัคอึนแท, คิมจุนซู และจอนดงซอก นอกจากนี้ยังมี ซอบอมซอก, มินยองกี, จองซอนอา, ชินยองซุก, อีคยองมิ, จองยองจู นักแสดงละครเวทีชื่อดังของเกาหลีเข้าร่วมแสดงด้วย สำหรับละครเวทีจะมีการใช้เสื้อผ้ามากกว่า 500 ชุด เพื่อสร้างสรรค์งานศิลปะขั้นสุดยอดให้แฟนๆละครเวทีได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม


ละครเวที ‘Musical MOZART!’ เตรียมเปิดการแสดงในวันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 3 กรกฏาคม ณ ซองนัมอาร์ตเซ็นเตอร์











































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top