Connect with us

PINGBOOK

KOREA

will.i.am ชื่นชมเพลงใหม่ 2NE1 ‘Lonely’ เผย ‘ฮิตแน่แม้ไม่ทำกิจกรรมในโทรทัศน์’ (2011-05-10)

will.i.am แห่ง Black Eyed Peas กล่าวชื่นชมเพลงใหม่ของ 2NE1 ‘Lonely’ เพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


10 พฤษภาคม YG เปิดเผยผ่าน YG-LIFE กล่าวว่า “ล่าสุดจากการที่ will.i.am ได้เดินทางมายังสำนักงานของ YG เราจึงให้เขาได้ฟังเพลงใหม่ของ 2NE1 ‘LONELY’ เขาบอกว่า ‘ผมรอฟังว่าเมื่อไรจะได้ยินเสียงกลอง แต่จนเพลงจบก็ไม่มีเลย และนั่นมันสดใหม่มาก ต้องฮิตสุดๆแน่นอน'” เขากล่าว


โดยเหตุผลที่ will.i.am ได้บอกว่ามันสดใหม่เนื่องจากเพลง ‘Lonely’ ของ 2NE1 เป็นเพลงป๊อปโซโล่ที่ใช้องค์ประกอบของดนตรีแบบเครื่องสายเท่านั้น ไม่ใช่เป็นเพลงอิเล็คทรอนิคส์ที่กำลังเป็นเทรนด์ของโลกแต่เป็นเพลงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ในแบบอนาลอกได้แบบ 100% โดยเฉพาะกับท่อนคอรัสที่ซ้ำไปซ้ำมาของ ‘Lonely’ ก็จะทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ทุกคนสามารถร้องตามได้แบบอัตโนมัติ


ผลงานเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์เพลงฮิต ‘Teddy’ เจ้าของเพลง ‘Don’t Cry’ ของ พัคบม (Park Bom) ที่กำลังติดชาร์ตอยู่ในขณะนี้ ด้วยการที่เนื้อเพลงในแบบพิเศษซึ่งเต็มไปด้วยความละเอียดอ่อนของ Teddy ก็ทำให้หลายคนคาดว่าเพลงนี้จะเข้าถึงผู้ฟังได้อย่างแน่นอน


YG เปิดเผยว่า 2NE1 เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 23 มิถุนายน โดยพวกเธอจะเปิดตัวเพลงใหม่หนึ่งเพลงในทุกๆ 3 สัปดาห์ สำหรับเพลง ‘Lonely’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 12 พฤษภาคม ตามด้วยเพลงใหม่อีกในวันที่ 2 มิถุนายน และมินิอัลบั้ม 23 มิถุนายนนี่


อนึ่ง 2NE1 จะไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์สำหรับเพลง ‘Lonely’ แต่พวกเธอจะใช้ทีวีอินเตอร์เน็ตช่อง ‘YG ON AIR’ ในการขึ้นโชว์ไลฟ์ของตัวเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top