Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ ประกาศหยุดงานครึ่งปี 2008 เพื่อพัฒนาตนเอง (2008-01-20)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ผู้เคยฝากยอดฮิตไว้กับละครถึง 3 เรื่องคือ “Goong” “Vineyard Man” และ “Coffee Prince” ได้เผยว่าเธอจะไม่รับงานแสดงไปอีกประมาณ 7-8 เดือนข้างหน้า


พัคกึนซู ผู้จัดการของ ยุนอึนเฮ กล่าวเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาว่า “ยุนอึนเฮ ตัดสินใจว่าการที่เธอจะโชว์เทรนใหม่ในละครเรื่องต่อไปในช่วงนี้นั้นดูเป็นการยากมาก” และ “ในช่วงครึ่งปีแรกนี้เธอจะไม่รับงานใดๆ จนกว่าเธอจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่มีการพัฒนามากขึ้น และการค้นพบด้านใหม่ๆในละครที่เธอเหมาะที่จะรับบทในช่วงครึ่งปีหลัง”


ในระหว่างนั้น ยุนอึนเฮ ก็ได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับบทต่างๆมากมายจากผู้ผลิตละครและภาพยนตร์ เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของเธอ โดยเฉพาะกับละครเรื่อง Coffee Prince ที่เธอเข้าไปนั่งในใจผู้ชมด้วยบทบาทของ โคอึนชัน ผู้หญิงที่ต้องปลอมตัวเป็นชาย และเธอยังได้รับการตั้งสมยานามว่า “ดาราที่จะได้รับความคาดหวังอย่างสูงในปีหนูนี้”


อย่างไรก็ตาม โปรเจคที่ คิมจงฮัก เสนอมาคือละครเรื่อง Full House 2 และ Awakening Scandal ก็ได้ถูกเธอปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงบทภาพยนตร์ที่เสนอเข้ามาด้วย นั่นแสดงให้เห็นว่าการพักผ่อนนับตั้งแต่ละครเรื่อง Coffee Prince ที่จบลงในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็อาจจะกินเวลายาวนานไปถึง 1 ปีเลยทีเดียว


แหล่งข่าวกล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีแรกนี้เธออยากหาประสบการณ์ในการเป็นดีเจวิทยุ เนื่องจากเธอมีความสนใจมาก่อนหน้านี้แล้ว อีกทั้งยังจะได้ช่วยฝึกการใช้ภาษาของเธออีกด้วย ส่วนในเวลาว่างนั้นเธอวางแผนจะเรียนภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษรวมไปถึงการอ่านหนังสือ และพัฒนาอาชีพนักแสดงไปพร้อมๆกัน ดังนั้นในช่วงครึ่งปีหลังที่เธอกลับมารับงาน เธอจะมาในรูปแบบของความชัดเจนในด้านภาพลักษณ์ ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นมาสเตอร์พีซของตัวเธอเองก็เป็นได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top