Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ เผยภาพบ้านพ่อแม่ ชาวเน็ตจับตามอง ‘สุดอลัง’ (2011-05-10)

ชาวเน็ตจับตามองบ้านพ่อแม่ของ คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ หลังจากเขาเปิดเผยภาพผ่านทวิตเตอร์


9 พฤษภาคม คิมจุนซู อัพเดททวิตเตอร์กล่าว “ถึงแม้ว่าวันพ่อแม่จะผ่านมาแล้ววันนึงแต่ผมก็ไปที่บ้านเพื่อพบกับพวกท่าน พอผมได้เห็นดอกไม้ในสวนบาน ผมก็รู้สึกว่าฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้ว ผมให้อาหารปลาคาร์ฟ ลูกมันออกมามากมายจริงๆ ว๊าว” เขากล่าวพร้อมโพสภาพในสวน


กล่าวต่อ “ภาพมุมกว้างของสวนที่ชั้น 2 ด้านหน้าดอกอาซาเลียก็บานแล้ว เสียงน้ำไหลทำให้อารมณ์ผมดีจริงๆ” เขาแนะนำชั้น 2 พร้อมโพสภาพถ่ายสวนในแบบกว้างๆ


ในภาพเผยภาพให้สวนชั้นสองที่บ้านซึ่งมีน้ำพุเล็กๆ สระน้ำ รวมถึงดอกอาซาเลียสีชมพู โดยเฉพาะการที่ชั้นสองก็ยังมีสวนด้วยนั้นก็ชวนให้จินตนาการถึงบ้านอันใหญ่โตได้เป็นอย่างดี


คิมจุนซู กล่าวต่อ “สถานที่ลับที่สุดในบ้านหลังนี้คือบาร์เล็กๆชั้นใต้ดิน อย่างที่เห็นมีเหล้ามากมายแต่ว่าครอบครัวของเราทุกคนไม่กินเหล้า มันไม่มีขวดถูกเปิดเลยแม้แต่ขวดเดียวตั้งแต่ปีที่แล้ว ยูชอนกับพี่แจจุงจะมากิน!!” เขากล่าวพร้อมเผยภาพชั้นใต้ดิน


ภาพในชั้นใต้ดินนั้นเผยให้เห็นบาร์ที่มีขวดเหล้าซึ่งได้ถูกเตรียมเอาไว้เป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันก็ยังเห็นภาพของกลองชุด คีย์บอร์ด เครื่องร้องคาราโอเกะ ชวนนึกถึงบรรยากาศในแบบเดียวกับร้านบาร์จริงๆกันเลยทีเดียว


แฟนคลับกล่าว “เมื่อก่อนเห็นภาพในห้องนั่งเล่นก็ตะลึงแล้วนะ แต่เห็นทั้งบ้านแล้วอลังการมากสุดๆ” “เงินที่หามาได้อย่างยากลำบากก็ตอบแทนพ่อแม่ด้วยบ้านดีๆสินะ” “อยากเข้าไปอยู่จริงๆ” ฯลฯ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top