Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เปิดตัวทีเซอร์รีเทิร์นอัลบั้มเต็มชุดแรกหลังเดบิว 17 พฤษภาคมนี้ (2011-05-09)

BEAST เปิดตัวทีเซอร์คัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่


9 พฤษภาคม ช่วงเช้า ต้นสังกัด CUBE Entertainment ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักกล่าวว่า “BEAST เตรียมรีเทิร์นอัลบั้มเต็ม 17 พฤษภาคมนี้” โดยในเว็บไซต์หลักของ BEAST อย่าง www.playb2st.com ได้มีภาพทีเซอร์ซึ่งเป็นรูปเงาดำของสมาชิกทั้ง 6 คน เรียกกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในเว็บไซต์ของ BEAST นอกจากภาพเงาดำของสมาชิกแล้วยังมีข้อความเขียนว่า ‘BEAST 1ST ALBUM COMING SOON, 20110517’ ซึ่งเป็นการเปิดเผยข้อมูลว่า อัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาจะเปิดตัวในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้


สำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BEAST ในครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัวอัลบั้มในรอบ 1 ปี 7 เดือนหลังจากที่พวกเขาเดบิวจนได้สั่งสมประสบการณ์และกลายเป็นไอดอลยุคใหม่ที่แฟนๆต่างให้ความรักกันอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าผลงานชุดนี้จะเป็นงานเพลงที่พวกเขาทุ่มเทให้อย่างมากเลยก็ว่าได้


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ทุกคนจะได้รับสัมผัสใหม่ๆในภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของ BEAST ผ่านซาวน์ดนตรีที่เรียกได้ว่าเหนือจินตนาการ ผลงานอัลบั้มชุดนี้จะเป็นความท้าทายใหม่ผ่านการถ่ายทอดในรูปแบบสตอรี่เทลลิ่งดราม่าติกที่ผนึกทุกอย่างให้เป็นหนึ่งเดียวกัน”


อนึ่ง BEAST เตรียมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งในเอเชียเดือนกรกฏาคมนี้ โดยขณะนี้คอนเซ็ปต์และโชว์ใหม่ของ BEAST สำหรับอัลบั้มที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 17 พฤษภาคม ก็ทำเอาทุกคนจับตามองกันตาไม่กะพริบเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top