Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) สวมมาด ‘ฮันรยูควีนยุคใหม่’ เดินแฟชั่นโชว์ ‘2011 TOKYO GIRLS COLLECTION’ (2011-05-09)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นตัวแทนเกาหลี ‘ฮันรยูควีนยุคใหม่’ เดินแบบในโชว์ฟินาเล่งาน ‘2011 TOKYO GIRLS COLLECTION’


พัคชินเฮ ได้ปรากฏตัวเป็นนางแบบสาว ในงาน ‘2011 Tokyo Girls Collection’ ณ กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับงาน ‘Tokyo Girls Collection’ นับเป็นงานแฟชั่นโชว์ขนาดใหญ่ที่มีการรวบรวมแฟชั่นโชว์ที่ได้รับความนิยมเอาไว้ด้วยกัน โดยทางด้านพัคชินเฮก็ได้รับคำเชิญนามตัวแทนของเกาหลีให้เดินแบบในงานนี้


ในวันนี้ พัคชินเฮ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบใสๆแต่ในขณะเดียวกันยังวางมาดจนทำให้ทุกคนต้องจับตามอง หลังจากงานจบลงพัคชินเฮก็ได้เข้าร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ท่ามกลางการจับตามองของทีมงานจีนรวมไปถึงศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างถ้วนหน้า


ผู้จัดงานเปิดเผยว่า “พัคชินเฮ ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในจีนไต้หวันและเอเชียผ่านผลงานที่เธอแสดงอย่าง You’re Beautiful และเพราะเหตุนี้เองทำให้เราตั้งใจคัดเลือกเธอให้มาเดินแบบ ซึ่งตัวเธอเองก็เข้ากันได้ดีกับคอนเซ็ปต์ของงาน Tokyo Girls Collection ในครั้งนี้อีกด้วย”


การเดินทางไปยังประเทศจีนพัคชินเฮได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆชาวจีนที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอเธอมาก่อน พัคชินเฮเปิดเผยผ่านต้นสังกัดกล่าวว่า “ฉันไม่รู้มาก่อนเลยค่ะว่าจะได้รับความรักมากขนาดนี้ในจีน ฉันไม่รู้ว่าแฟนๆรู้ข่าวได้ยังไง แต่ฉันอยากขอบคุณทุกคนมากที่มารับฉันที่สนามบินนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง พัคชินเฮ กำลังจะมีผลงานละครไต้หวันร่วมกับ George Hu เรื่อง ‘Hayate the Combat Butler’ เตรียมออกอากาศในเดือนมิถุนายน ในขณะเดียวกันเธอก็จะมีผลงานละครในเกาหลีอย่าง MBC ‘You Fell in Love With Me’ ออกอากาศ 29 มิถุนายนนี้ด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top