Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองมิน ปฏิบัติการแฟนเซอร์วิสเต็มขั้น ใน PARK JUNG MIN ‘Not Alone’ Thailand Fan Party (2011-05-08)

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 เวลา 19:00 น. ณ สยามภาวลัยรอยัลแกรนด์เธียเตอร์ พัค จองมิน (Park Jungmin) สมาชิกวง SS501 เปิดโอกาสให้แฟนเพลงชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบสุด ๆ ในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาที่ประเทศไทย


จบไปแล้วกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ พัคจองมิน สมาชิกวง SS501 ภายใต้ชื่องาน PARK JUNG MIN ‘Not  Alone’ Thailand Fan Party เปิดตัวด้วยมิวสิควีดีโอ สุดเท่ห์อย่างเพลง ‘Not Alone’ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์จากแฟนคลับชาวทริปเปิ้ลเอสที่มาให้กำลังใจกันเต็มพื้นที่สยามภาวลัยรอยัลแกรนด์เธียเตอร์ ซึ่งแฟนๆต่างช่วยกันตะโกนคำว่า ” พัคจองมินๆๆ” ในขณะที่จองมินปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับโซโล่ประจำตัวจาก ALBUM Collection ในชื่อเพลง ‘If you can not’ ติดตามด้วยปฏิบัติการแฟนเซอร์วิสแบบเต็มขั้น สไตล์พัคจองมิน ตั้งแต่กล่าวคำทักทายเป็นภาษาไทยน่ารักๆว่า “สวัสดีครับ ผม พัคจองมินครับ” แล้วตลอดทั้งงานยังเอาใจแฟนคลับด้วยการพูดภาษาไทยตลอดเวลา เรียกคะแนนความรักและเสียงกรี๊ดจากชาวทริปเปิ้ลเอสดังลั่นฮอลล์


กิจกรรมแรก ตอบคำถามจากแผ่นป้ายที่เลือก ซึ่งก็เป็นคำถามง่ายๆ เช่น อยากพาแฟนคลับไปที่ไหน พ่อหนุ่มก็ตอบได้เต็มปากเต็มคำว่า บ้านผมเอง ทำเอาสาวๆชูมือขอร่วมทริปนี้กันทั้งงาน สเปเชียลของกิจกรรมนี้คือคำถามข้อที่ 5 และ 6 สุ่มคำถามจากแฟนคลับ พัคจองมินก็ไม่หวั่น ตอบแต่ละคำถามทำเอาเจ้าตัวแฟนคลับได้ลงไปอายม้วนอยู่ตรงนั้น ทั้ง ‘ทำไมจองมินน่ารักจัง-ผมน่ารักก็เพื่อคุณ’ หรือกระทั่งการเดินลงไปหาด้วยตัวเอง  เพื่อพบประโยคขอแต่งงานจากแฟนคลับ เรียกว่าทุ่มเทใกล้ชิดกันตั้งแต่กิจกรรมแรกเลยทีเดียว


จองมินกลับขึ้นมาขับร้องบนเวทีอีกครั้งในเพลง ‘Do you know’ ผลงานเพลงที่ 2 ที่กำลังโปรโมทอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่จะมีการฉายคลิบวีดีโอพิเศษเพื่อแฟนไทยจากจองมิน ภาพกิจกรรมต่างๆที่เค้าได้ทำที่ผ่านมา บอกเล่าเรื่องราวมาจนถึงวันนี้ได้ ก่อนที่ จองมิน จะออกมาร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้โชคดีกันต่ออย่างถึงเนื้อถึงตัว ทั้งจับมือ อุ้ม กอด โอบ สร้างความอิจฉาตาร้อนกันทั่วหน้า ในขณะที่ยังยิงกระสุนความน่ารักน่าเอ็นดูแบบต่อเนื่องด้วยคำพูดภาษาไทยง่ายๆ อย่าง รักนะ , สุดยอด รวมไปถึงการพูดเลียนพิธีกรตลอดเวลา ถึงจะผิดเพี้ยนบ้างแต่ทุกคนก็พร้อมใจกันตอบแทนความน่าหยิกด้วยเสียงกรี๊ดทุกคำ


แฟนเซอร์วิสของจองมินยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อเขาจับไมค์ร้องเพลงพิเศษเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ในเพลงดังอย่าง ‘I Believe’ ของทาทายัง ซึ่งแฟนไทยก็เซอร์วิสกลับไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งร้องทั้งเต้นตามพร้อมกันทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะมีการฉายคลิบพิเศษที่แฟนไทยทำให้ ถ่ายทอดความรัก ความประทับใจที่แฟนคลับไทยมีให้ผู้ชายที่ชื่อ พัคจองมิน ลงไปในคลิบนี้ พร้อมคำสัญญาว่า ‘จองมิน not alone – พวกเราจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป’ ประกอบกับเพลง ‘รักเธอ’ ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม พร้อมกับมีการมอบของขวัญชิ้นโตเป็นโหลขนาดใหญ่บรรจุนกกระเรียนฝีมือจากแฟนคลับ ทางด้านพระเอกของงานก็ปลาบปลื้มยิ้มไม่หุบ กล่าวขอบคุณและบอกว่าจะเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ และถ้าอยากให้กลับมาอีกก็จะกลับมา เอ่ยคำลาลงเวทีไป


แต่ความสนุกในค่ำคืนนี้ก็ยังไม่จบ เมื่อ จองมิน กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพราะเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ โชว์เพลง ‘Every Day in X’mas’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดด้วยท่าเต้นน่ารักๆและตุ๊กตาดุ๊กดิ๊กที่แฟนคลับนำมามอบให้ ก่อนลงเวที โบกมือลาไปอีกครั้ง


ราวกับไม่อยากให้งานเลี้ยงเลิกรา แฟนคลับยังคงตะโกนเรียกชื่อ ‘พัคจองมินๆ’ อย่างต่อเนื่องดังสนั่นไปทั่วทั้งฮอลล์ จนพ่อหนุ่มอดรนทนไม่ไหว ขอเรียกเรตติ้งส่งเสียงจากหลังเวทีคว้าไมค์ขึ้นมาพูดภาษาไทยว่า "ไม่ได้ยิน" พร้อมทั้งเรียกชื่อตัวเองไปด้วย แล้วแฟนๆก็ได้เฮลั่นเมื่อจองมินวิ่งขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมเพลง ‘Do You Know’ อีกครั้ง ก่อนจากลาจองมินได้ขอบคุณทุกคนพร้อมทั้งยังอ้อนเป็นภาษาไทยว่า "รักเธอ" ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาที่ประเทศไทยไปด้วยความประทับใจ เสียงกรี๊ด และรอยยิ้มจากแฟนคลับทุกๆคน















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top