Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผย ‘ถ้าให้เลือกเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ฉันอยากเข้าวง f(x) ค่ะ’ (2011-05-06)

5 พฤษภาคม ในรายการ SBS ‘Night TV Entertainment’ ทีมงานได้เดินทางไปพบกับ ไอยู (IU) ในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S II


ในวันนี้พิธีกรได้ระดมยิงคำถามใส่ ไอยู โดยในคำถามอย่างสถิติการวิ่ง 100m ไอยู เปิดเผยว่า “ประมาณ 23 วินาทีค่ะ” พร้อมเผยว่าเธอไม่ค่อยถนัดในการออกกำลังกายนัก


ไอยูเลือกอาหารทานเล่นที่อดไม่ได้คือชีส, อาหารที่สามารถทำได้คือข้าวผัดกิมจิ, วิชาที่ไม่ชอบคือคณิตศาสตร์ พร้อมกับบอกผ่านเมื่อต้องพูดถึงเกรดที่สอบได้ครั้งล่าสุด


อีกทั้งเมื่อถูกถามว่าถ้าเธอมีแฟนหนุ่มเธอจะเปิดตัวหรือไม่ ไอยูกล่าว “ฉันจะปิดเอาไว้ค่ะ” พร้อมเปิดเผยว่าแฟนคลับรุ่นคุณลุงสำหรับเธอนั้นเปรียบเสมือนเกลือและแสงสว่าง


ไอยูเปิดเผยว่าเพลงที่เธอชอบในช่วงนี้คือเพลง ‘PINOCCHIO’ ของ f(x) เมื่อถูกถามว่าถ้าให้เธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเธออยากเป็นสมาชิกวงไหน ไอยูกล่าว “f(x) ค่ะ” ส่วนเพลงที่เธอชอบร้องในคาราโอเกะก็คือเพลง ‘PINOCCHIO’ พร้อมเผยความรักต่อ f(x) ได้เป็นอย่างดี


ไอยู เผยเมื่อถูกถามว่าสมมติว่าให้ทำศัลยกรรมเธอจะเลือกทำส่วนใด กล่าวว่า “ฉันอยากทำหน้าค่ะ” เสริม “ฉันอยากเสริมดั้งให้สูงกว่านี้อีกหน่อย ไม่ใช่ไม่ชอบนะคะ แต่ไม่ว่าใครก็อยากสวยทั้งนั้นจริงไหมคะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top