Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ก่อตั้งแฟนคลับ ‘Henecia’ รุ่นแรกพร้อมทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยว (2011-05-06)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) รวมตัวแฟนคลับก่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในเดือนมิถุนายนนี้


ก่อนที่จะมีการจัดกิจกรรมการรวมตัวแฟนคลับของคิมฮยอนจุงอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา  KEYEAST ต้นสังกัดของเขาก็ได้จัดกิจกรรมประกวดตั้งชื่อแฟนคลับ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงในครั้งนั้นทำให้มีรายชื่อที่ถูกส่งเข้ามามากกว่า 500 ชื่อ ซึ่งหลังผ่านการโหวตจากแฟนคลับทำให้เหลือชื่อที่ถูกคัดเลือกให้เข้าชิงรวมทั้งหมด 3 ชื่อด้วยกัน


หลังจากที่มีการพิจารณาใน 3 รายชื่อที่ได้เข้าชิงให้เป็นชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ สุดท้ายชื่อได้ที่รับเลือกผ่านการโหวตของแฟนๆและตัวคิมฮยอนจุง คือคำผสมระหว่างตัวอักษรแรกของ ‘Hyun-jooong’ อย่างตัว ‘H’ กับภาษาลาติน ‘benecia (แปลว่าการอวยพร)’ รวมกันเป็นคำว่า ‘Henecia’


อีกทั้งเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมในเว็บหลักของคิมฮยอนจุง KEYEAST เปิดเผยว่า “จนถึงวันที่ 8 นี้เราจะมีการรวมตัวแฟนคลับ Henecia สำหรับการทำกิจกรรมในอัลบั้มเดี่ยวของคิมฮยอนจุง” โดยต้นสังกัด KEYEAST ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมสมัครเป็นแฟนคลับของ คิมฮยอนจุง อย่างเป็นทางการ


คิมฮยอนจุง นักร้องหนุ่มได้เตรียมงานก่อตั้งแฟนคลับในครั้งนี้พร้อมกับความต้องการเพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆให้ได้ใกล้ชิดมากที่สุดผ่านการทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มโซโล่ชุดแรก โดยแฟนๆที่ได้เป็นสมาชิกรุ่นแรกจะได้ทราบข่าวสารที่รวดเร็วและจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆทื่หลากหลายอีกด้วย


KEYEAST เปิดเผยว่า “แม้ว่างานก่อตั้งแฟนคลับจะยังไม่ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแต่ในเว็บบอร์ดก็มีแฟนๆจำนวนมากต่างโพสข้อความในฐานะของแฟนคลับ ‘Henecia’ ด้วยความภาคภูมิใจ ซึ่งเราก็สัมผัสได้ถึงความรักอย่างมากมายจากพวกเขา” เสริม “เราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้คิมฮยอนจุงได้มาพบกับครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาในกิจกรรมการรวมตัวกันในครั้งนี้” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้มีแฟนๆทั้งในเกาหลีและประเทศในเอเชียต่างสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวแรกของคิมฮยอนจุงอย่างร้อนแรง โดยด้านคิมฮยอนจุงก็กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อการวางจำหน่ายอัลบั้มในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top