Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE พลาดเข้าร่วมซิทคอม ‘High Kick 3’ เหตุตารางงานอันแสนยุ่ง (2011-05-06)

หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ กรณีที่ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE ได้เข้าร่วมประชุมกับทีมงานละครซิทคอม ‘HIGH KICK 3’ ว่าเขานั้นจะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมนักแสดงประจำหรือไม่ สุดท้ายปรากฏว่า คังมินฮยอก จะไม่ได้เข้าร่วมเล่นในละครเรื่องนี้แต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายจับตามองคังมินฮยอกว่าเขาอาจจะได้เข้าร่วมแสดงในละคร ‘High Kick 3’ ที่มีแผนออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้หรือไม่ แต่ผลสรุปคือ ขณะนี้เขามีทั้งงานละคร MBC ‘You Fell In Love With Me’, งานทัวร์คอนเสิร์ตของ CNBLUE ในช่วงครึ่งปีหลังและตารางงานคอนเสิร์ตปลายปี ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘High Kick 3’ เนื่องจากตารางงานนั่นเอง


FNC Music ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “คังมินฮยองยุ่งมากเพราะว่าต้องทำงานกิจกรรมของ CNBLUE ถึงแม้ว่าโปรดิวเซอร์ คิมบยองอุค ใน ‘High Kick 3’ จะถูกใจในตัวของคังมินฮยอก แต่ว่าการที่เขาต้องเข้าถ่ายละครซิทคอมทุกๆวัน เราคิดว่ามันจะต้องมีปัญหากับตารางงานของ CNBLUE แน่นอนครับ” เสริม “หลังจากพูดคุยกับผู้กำกับคิมบยองอุคแล้วก็รู้สึกเสียดายครับ แต่คราวหน้าถ้ามีโอกาสก็คงได้ร่วมงานกันอีกครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คังมินฮยอก เตรียมมีงานแสดงละครเรื่อง MBC ‘You Fell In Love With Me’ ร่วมกับ จองยงฮวา ซึ่งจะออกอากาศต่อจาก MBC ‘The Greatest Love’ และก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีประสบการณ์ด้านงานแสดงผ่านผลงานละครไม่ว่าจะเป็น SBS ‘It’s Okay, Daddy Girl’ รวมถึงภาพยนตร์ ‘Acoustic’ มาแล้วอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top