Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จัดกิจกรรมพบแฟนละคร ‘Playful Kiss’ ในญี่ปุ่น (2011-05-05)

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 14.00 และ 16.30 น. ณ โอซาก้าแกรนด์คิวบ์ฮอลล์ บรรดานักแสดงจากละครเรื่อง ‘Playful Kiss’ รวมถึง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้เข้าร่วมงานฉลองการออกอากาศละคร ท่ามกลางแฟนคลับมากกว่า 6,000 คน


เนื่องจากมีแฟนคลับที่ต้องการซื้อบัตรเกินโควต้าไปเป็นจำนวนมากนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดจองบัตร ส่งผลให้ต้องมีการจับสลากคัดเลือกผู้ซื้อบัตรเข้าชมงานกลายเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวของคิมฮยอนจุงได้เป็นอย่างดี และเพื่อต้องการมาพบกับคิมฮยอนจุงทำให้มีแฟนๆจำนวนมากเดินทางมาร่วมงานกันเต็มพื้นที่โอซาก้าแกรนด์คิวบ์ฮอลล์ ตลอดระยะเวลากิจกรรมแฟนๆก็ได้ต้อนรับเขากันอย่างร้อนแรง


กิจกรรมเริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิดคลิปละคร ‘Playful Kiss’ ด้านคิมฮยอนจุงเผย “ตอนที่ผมได้ยินข่าวแผ่นดินไหวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมเป็นห่วงแฟนๆในญี่ปุ่นมากเลยครับ” เสริม “ผมเสียดายมากที่ไม่ได้มาเจอทุกคนในเดือนมีนาคม แต่ผมก็ดีใจที่ได้มาเจอทุกคนอีกครั้งก่อนละครฉายครับ” เขากล่าว


ในระหว่างการพูดคุยโดยคิมฮยอนจุงและจองโซมินพวกเขาก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวความรักต่อตัวละครและผลงานละครกันอย่างถ้วนหน้า ในวันนี้พวกเขายังได้มาเล่าเบื้องหลังในกองถ่ายช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับละครได้มากยิ่งขึ้น


อีกทั้งเพื่อเอาใจแฟนๆที่ต่างรู้สึกเสียดายจากกิจกรรมที่จัดขึ้นเพียงครั้งเดียว ณ โอซาก้า พวกเขาก็ได้ประกาศว่าจะเตรียมกลับมาจัดกิจกรรมอีกครั้ง ในวันที่ 2 สิงหาคม ณ โตเกียวอินเตอร์เนชั่นแนลฟอรั่ม สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆในฮอลล์ได้เป็นอย่างมาก


ในวันนี้เพื่อแทนคำขอบคุณต่อแฟนคลับทำให้ คิมฮยอนจุง ได้นำเพลงพิเศษอย่าง ‘Thank You’ และเพลงประกอบละคร ‘Playful Kiss’ อย่าง ‘One More Time’ มาขับร้องเอาใจแฟนๆรับเสียงปรบมือไปอย่างถ้วนหน้า ในช่วงท้ายเขาก็ได้ขอบคุณแฟนๆพร้อมกับปิดกิจกรรมลงไปด้วยความอบอุ่น


อนึ่ง ‘Playful Kiss’ มีแผนออกอากาศในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนการออกอากาศเนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวมาเป็นในเดือนพฤษภาคมทางช่องสาธารณะ รวมถึงจะออกอากาศผ่านทางช่องดาวเทียม BS Fuji ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนนี้ด้วยเช่นกัน






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top