Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ ‘Your Luv’ คว้า No.1 ออริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวัน ยอด 11,066 ชุด (2011-05-05)

4 พฤษภาคม ออริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวันเปิดเผยว่า MBLAQ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ด้วยยอดจำหน่าย 11,066 ชุด หลังจากที่ว้นก่อนหน้านั้นเขาทำยอดจำหน่ายไปได้ 9,648 ชุดคว้าอันดับที่ 2 ในตาราง ซึ่งหลังจากผ่านมาเพียงสองวันเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ในที่สุด


MBLAQ ได้รับความสนใจจากแฟนๆมาตั้งแต่ก่อนวางจำหน่ายซิงเกิ้ล โดยก่อนวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Your Luv’ ในวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าในเว็บไซต์ ‘recochoku’ และในวันที่ 22 เมษายน ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลดมิวสิควีดีโอมาได้ด้วยเช่นกัน ถัดมาในวันที่ 3 พฤษภาคม ในกิจกรรมไลฟ์อีเว้นท์ก็มีแฟนๆเข้าร่วมมากกว่า 1 หมื่นคน และสามารถขายซิงเกิ้ลในสถานที่จัดงานได้มากกว่า 4 พันแผ่นเลยทีเดียว


Sony Record เปิดเผยว่า “ตอนที่เราเห็น MBLAQ เป็นครั้งแรกเราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน” โดยในวันจำหน่ายซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการได้มีแฟนๆเดินทางมาร่วมชมงานไลฟ์อีเว้นท์มากกว่า 3 หมื่นคนทำบรรยากาศในสถานที่จัดเต็มไปด้วยความอลหม่านเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ทางด้าน เรน (Rain) โปรดิวเซอร์ของพวกเขาได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อ 4 พฤษภาคมกล่าว “ทุกคนครับอัลบั้มญี่ปุ่นของ MBLAQ ได้อันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตครับ ทั้งหมดเป็นเพราะแฟนๆทุกคน พวกนายก็พยายามกันหนักมาก อีเกิ้ลไฟว์” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top