Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอริค มุน (Eric Mun) พระเอกซีรีส์ “โพไซดอน” ส่งคลิปอ้อนแฟนชาวไทย ชวนร่วมงาน “2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่ อะเกน อิน แบ๊งค็อก” (2011-05-04)

หลังจากที่นำสองศิลปิน  แอนดี้ และ ชินฮเยซอง  สองสมาชิกจากวง  ชินฮวา (SHINHWA)  มาจัดแฟนมิตติ้งให้ใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับชินฮวาชางโจ แล้ว  ล่าสุดบริษัท  นีโอ ครีเอชั่น จำกัด (Neo Creation Company)  คุณประภัสรา  โล่ห์จินดา  บิ๊กบอส ก็แจ้งข่าวดีกันไปแล้วว่าคราวนี้ถึงคิวของพระเอกหนุ่มรูปหล่อมาดเข้มลีดเดอร์ของวง ชินฮวา  เอริค  มุน  (Eric  Mun)  จะมาจัดแฟนมิตติ้งหลังจากออกจากกรมทหาร   โดยพระเอกหนุ่ม เอริค มุน  หลังจากตกปากรับคำเรียบร้อยก็ยังยืนยันด้วยการส่งคลิปมาเซล์ฮัลโล่ เพื่อรายงานตัวว่า…พร้อมแล้วนะที่จะกลับมาทำให้ใจของสาวๆเต้นผิดจังหวะกันอีกครั้ง    ซึ่งคลิปนี้ถือเป็นคลิปตัวที่สอง ที่พระเอกหนุ่มมาดเข้มส่งมา และขอบอกว่าคลิปแรกนั้นแม้จะดูหล่อแต่ก็เข้มเซอร์ มาคลิปสองจึงเปลี่ยนลุ๊คใหม่ให้ดูเข้ม หล่อใส แนวน่ารัก… แบบนี้สิพระเอกตัวจริงในฝันของสาวๆ !!!


ซึ่งในคลิปที่มีทั้งทักทาย…ชักชวน…ออดอ้อนแบบแมนๆแต่ออกอาการเขิน(เล็กๆ) มาถึงเหล่าแฟนคลับของเขา  “ สวัสดีครับ ผมเอริค ชินฮวา  งาน Eric Hello Again Fanmeeting in Bangkok ผมจะได้ไปเจอกับทุกคนในวันที่ 21  พฤษภาคมนี้   ผมได้เตรียมโชว์พิเศษมากมายไว้ให้กับทุกคน อย่างไรรอดูโชว์สุดพิเศษในครั้งนี้ด้วยนะครับ…รอผมอีกหน่อยนะ  แล้วเราจะได้เจอกันใกล้ๆที่กรุงเทพฯ  อย่างไรตอนนี้ก็อดใจรออีกนิดนะครับ…ขอบคุณครับ” 


เอริค มุน หรือ มุนชองฮยอก  เป็นนักร้องเกาหลีที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ผลงานการแสดงที่สร้างชื่อและลงจอฉายในบ้านเราก็มีอยู่หลายเรื่อง อาทิ เรื่อง ฟีนิกซ์  ลิขิตรัก เพลิงริษยา (Phoenix ), น้องใหม่เบอร์หนึ่ง…อึดสุดยอด(Super Rookie) และ ปิ๊งรักนายกะล่อน (Que Sera Sera)  ส่วนผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็คือ ซีรีส์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง “ Poseidon” ที่มีนักร้องหนุ่ม ชองยุนโฮ (ทงบังชินกิ) ร่วมแสดงด้วย ด้านผลงานเพลงก็เป็นนักร้องที่นักร้องดังๆหลายคนต้องการตัวไปร่วมงาน  แม้วันนี้จะยังไม่มีผลงานเพลงใหม่ แต่ก็ยังไปอวดหน้าหล่อๆในมิวสิควีดีโอเพลง “ SUPA LUV” ของ ทีนท็อป ( TEENTOP)  ศิลปินรุ่นน้องในสังกัด แอนดี้  ชินฮวา  งานนี้เมื่อบริษัท นีโอ ครีเอชั่น  จำกัด  นำพระเอกหนุ่มคนนี้มาก็ทำให้เหล่าแฟนคลับกล่าวขอบคุณทางผู้จัดที่ได้เฮกันถ้วนหน้า  สำหรับงานมีชื่อว่า นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก”   (Neo Creation Presents “ 2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok” ) ในวันเสาร์ที่  21 พฤษภาคม  2011 นี้ ณ มหิศรฮอลล์  เอสซีบี พาร์ค  ถ.รัชดาภิเษก              


อีกไม่นานทุกคนจะได้สัมผัสพระเอกหนุ่มคนนี้ตัวเป็นๆตัวจริงเสียงจริงกันแล้ว  ฉะนั้นถ้าใครไม่อยากพลาดที่จะเข้าร่วมเซย์ เฮลโล่ ต้องรีบไปซื้อบัตรกันที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ  www.thaiticketmajor.com   บัตรราคา  4,500 (วีไอพี) /  2,500  และ 1,500    บาท   โดยผู้ซื้อบัตรราคา 4,500  บาท (วีไอพี)จะได้ใกล้ชิดตั้งแต่งานแถลงข่าว , ได้รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นและจับมือศิลปิน ทุกที่นั่ง    ถ้าสนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซด์   www.neocreation.co.th  เมื่อวันนั้นมาถึงก็จะได้รู้กันล่ะว่า เอริค  มุน จะหล่อเข้าตากรรมการหรือไม่


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top