Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ พาเที่ยวนิวยอร์คในรายการ Yoon Eun Hye in NEW YORK (2008-01-19)

หลังจากที่ภาพของเจ้าชายร้านกาแฟ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ถูกปล่อยออกมาจากเว็บไซต์ Olive ก็กลายเป็นที่พูดกันอย่างหนาหูในสังคมอินเตอร์เน็ตเกาหลี


ยุนอึนเฮ เดินทางไปยังนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกาพร้อมกับเพื่อน เพื่อถ่ายทำสกู๊ปพิเศษของรายการ Yoon Eun Hye in NEW YORK ของช่องเคเบิ้ล Olive TV หลังจากออกอากาศในตอนแรกก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก ภาพที่ถูกปล่อยออกมาได้แสดงให้เห็นถึงความน่ารัก และร่าเริงของเธอเมื่ออยู่ที่นิวยอร์ค


โดยเฉพาะในภาพชุดแรกที่ปล่อยออกมาดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความมีสไตล์ เช่น ภาพลักษณ์ที่ดูขี้โกงๆใส่แว่นใหญ่ๆ มือถือกล้องถ่ายไปตามเมือง หรือภาพที่เธออยู่ในชุดฮู๊ดสีเขียวหลังจากออกไปจ๊อกกิ้ง แล้วไปเจอหมาระหว่างทางทำให้พวกเรานึกถึงภาพเธอในละครเรื่อง Coffee Prince กันได้ดีเลยทีเดียว


หลายคนอาจอิจฉาเธอที่ได้ไปพักผ่อนยาวที่นิวยอร์คแถมยังได้ไปเยือนสถานที่ต่างๆเช่น พิพิทธภัณฑ์ ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งย่านท่องเที่ยว


ตอนนี้เธอมีผมที่ยาวกว่าเดิมและดูน่ารักแบบหญิงสาวมากขึ้นเมื่อเทียบกับตอนที่เธออยู่ใน Coffee Prince และยิ่งนับวันเธอก็สวยขึ้นๆ จนทำให้ทุกคนอดสงสัยไม่ได้ว่ามีเคล็ดลับอะไรกันแน่ที่ทำให้เธอสวยวันสวยคืน อย่างนี้คงต้องติดตามในรายการ Yoon Eun Hye in NEW YORK ซึ่งจะฉายในตอนที่สองวันที่ 25 มกราคม 2550 นี้ทางช่อง Olive หรือคลิกเพื่อชมเว็บไซต์ที่ http://www.olivetv.co.kr/sheisolive6




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top