Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง KARA ‘ขอโทษ-ขอบคุณ-บอกรักแฟนคลับ’ หลังสะสางปัญหา KARA-DSP Media (2011-04-29)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เปิดเผยความรู้สึกหลังเคลียร์ปัญหาสถานการณ์คาร่า (KARA) ได้จบลงเรียบร้อยแล้ว


29 เมษายน 2554 ฮันซึงยอน อัพเดททวิตเตอร์กล่าว “รอนานเลยใช่ไหมคะ? ฉันรักพวกคุณ” เธอกล่าว “ผ่านมาแล้ว 4 ปีค่ะ มันเจ็บปวด ตอนนี้ฉันเหลือคำพูดที่ต้องบอกกับทุกคนว่าฉันเสียใจมาก ฉันอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เฝ้ารอในเรื่องนี้ ฉันไม่มีคำพูดอะไรอีกนอกจาก…ฉันรักคุณ มันมีค่ามากเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมความโล่งใจที่สามารถเคลียร์ปัญหาระหว่าง 3 สมาชิก KARA (นิโคล ซึงยอน จียอง) กับต้นสังกัด DSP Media หลังผ่านไป 100 วัน


ด้าน DSP Media เปิดเผยในวันที่ 29 เมษายนกล่าวว่า “ตอนนี้ DSP Media และคาร่าได้เติบโตและมีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อหน้าแฟนๆทุกคน ถึงแม้ว่าทุกอย่างจะจบลงได้อย่างงดงามแต่ว่า DSP Media และ KARA ตองขออภัยแฟนๆที่ได้สร้างความกังวลให้กับทุกคน การขอโทษในครั้งนี้ เราจะระลึกเอาไว้เสมอว่าเรามีได้หนี้ที่จะต้องตอบแทนแฟนๆทุกคนไปตลอดอย่างไม่มีวันจบสิ้น”


กล่าวต่อ “สำหรับการทำกิจกรรมของคาร่าหลังจากนี้ พวกเธอค่อนข้างกังวลในภาพลักษณ์ที่จะสามารถกลับมาช่วยบรรเทาแผลใจของแฟนๆอีกครั้ง พวกเธอจะเตรียมตัวกันอย่างรอบคอบ เมื่อใดที่พวกเธอรู้สึกมีความมั่นใจและพร้อมที่จะกลับมาให้แฟนๆยกโทษพวกเธออีกครั้ง พวกเธอจะกลับมาต่อหน้าแฟนๆพร้อมกับความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น DSP Media และ KARA จะพยายามอย่างหนักในวันข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆว่าเราสามารถเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้จากความสับสนในครั้งนี้”


อนึ่ง 3 สาว KARA และต้นสังกัด DSP Media ได้เซ็นสัญญาบรรลุข้อตกลงเมื่อเย็นวันที่ 28 เมษายน พร้อมเตรียมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งหนึ่ง โดย 3 สาว คาร่า ได้ถอนฟ้องต่อ DSP Media หลังผ่านเรื่องราวแห่งความอึดอัดใจต่อทุกฝ่ายตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top