Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 สาว คาร่า (KARA) บรรลุข้อตกลง ถอนฟ้อง DSP Media พร้อมลุยทำกิจกรรมเต็มกำลัง (2011-04-29)

คาร่า (KARA) และต้นสังกัด DSP Media เผยทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้วเมื่อ 28 เมษายน


DSP Media ต้นสังกัดคาร่าเปิดเผยเมื่อ 28 เมษายน กล่าวว่า “DSP Media และ 3 สมาชิก KARA ได้ตกลงยุติในข้อพิพาททั้งหมดที่เกิดขึ้น พวกเธอจะกลับมาทำกิจกรรมของ KARA อีกครั้ง” เขากล่าว


กล่าวต่อ “DSP Media และ 3 สมาชิก KARA ได้พูดคุยถึงการทำกิจกรรมของ KARA ในอนาคตกันอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายผลก็คือพวกเธอได้ถอนฟ้องโดยไร้เงื่อนไข และสามารถบรรลุข้อตกลงได้ทั้งหมด” เสริม “เราอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนพวกเราอย่างไม่เปลี่ยนแปลง เราจะพยายามกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่พัฒนาเติบโตยิ่งขึ้น”


สำหรับข้อตกลงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นไปอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 เมษายน หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเจรจาผ่านฝ่ายกฏหมายในวันเดียวกัน ทั้งสองฝ่ายก็สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันในที่สุด โดยการบรรลุข้อตกลงในวันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเพิ่งจะเสร็จสิ้นไปเมื่อเวลา 18.00 น. (28 เม.ย.) ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ 3 สาวคาร่าได้เข้าบันทึกเทปเพลงใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 26-27 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่าพวกเธอได้กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งหนึ่งเรียบร้อยแล้ว


ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยว่า “ทั้งสองฝ่ายดำเนินการในรายละเอียดข้อตกลงครั้งนี้กันอย่างเงียบๆ และในวันที่ 28 ทุกอย่างก็บรรลุข้อตกลงในที่สุด” เสริม “ตอนนี้พวกเขากำลังวางแผนและกำลังจัดการเรื่องการคัมแบ็คของ KARA” เขาอธิบาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top