Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮันบยอล-อีแชยอง อวดชุดบิกินี่มาด ‘Ocean Girls’ พรีเซ็นเตอร์สวนน้ำ ‘Ocean World’ (2011-04-28)

พัคฮันบยอล อีแทอิม อีแชยอง ฯลฯ 5 สาว ‘Ocean Girls’ เปิดเผยภาพบิกินี่


ชาวเน็ตให้การจับตามอง 5 สาวในวงการบันเทิงที่เตรียมเดบิวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเฉพาะกิจโดยหนึ่งในนั้นภาพของ พัคฮันบยอล พร้อมกับชุดบิกินีซึ่งก็ได้ทำเอาชาวเน็ตตอบรับสุดร้อนแรง


‘Ocean Girls’ เป็นโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปในมาดพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสวนน้ำ ‘Ocean World’ โดยเพลงประกอบโฆษณาจะเป็นผลงานเพลงรีเมคจากเพลง ‘Right Now’ ของ Psy ที่มาในชื่อใหม่อย่าง ‘Ride Now’


ในโปรเจคนี้มีสมาชิกประกอบไปด้วย พัคฮันบยอล นักแสดงสาวที่ทำกิจกรรมอย่างถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นทั้งในจอเงินและจอแก้ว, อีแชยอง นักแสดงสาวที่มีผลงานละคร MBC ‘Royal Family’ ท่ามกลางคำชมในความสามารถด้านการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของเธอ, อีแทอิม สาวที่เคยมีประสบการณ์บันทึกเสียงในรายการ MBC ‘Sunday Night – Enjoy Today’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงอดีตสมาชิกวง Jewelry อย่าง จอนอึนมิ และนักแสดงหน้าใหม่ จางจีอึน


แม้ว่าสมาชิกจะมีเวลาซ้อมที่ค่อนข้างน้อยแต่พวกเธอก็สามารถเผยเสน่ห์ที่ไม่แตกต่างไปจากเกิร์ลกรุ๊ปจริงๆ เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาทีมงานถึงกับเอ่ยปากชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ผลงานเพลง CM Song อย่าง Ride Now โดย ‘Ocean Girls’ ที่จะใช้ประกอบในโฆษณา ‘Ocean World’ เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top