Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘พลังฮันรยู’ จางกึนซอก (Jang Keun Suk), โซนยอชิแด (SNSD) คว้าอันดับที่ 1-2 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน (2011-04-28)

จางกึนซอก (24) และโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1,2 ในชาร์ตออริกอน


ชางกึนซอก วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิว ‘Let me cry’ เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน ในขณะเดียวกันเขาก็ยังทำสถิติการคว้าอันดับที่ 1 ในซิงเกิ้ลเดบิวของเอเชียโซโล่อาร์ตติสอีกด้วย


ก่อนวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิว ‘Let me cry’ เขาก็เคยคว้าอันดับที่ 1,2 ในชาร์ตยอดจองของเว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้ง ‘HMV’ มาแล้วด้วยเช่นเดียวกัน โดยขณะนี้ซิงเกิ้ล ‘Let me cry’ มียอดจองรวมยอดจำหน่ายตามร้านค้าคร่าวๆ มากกว่า 1.6 แสนชุดเลยทีเดียว


สำหรับซิงเกิ้ลเดบิว ‘Let me cry’ ของจางกึนซอกผลิตออกมาเป็นสองเวอร์ชั่น โดยการวางจำหน่ายนั้นได้เลื่อนออกมากว่าหนึ่งเดือนหลังจากญี่ปุ่นประสบภัยธรรมชาติแผ่นดินไหวและสึนามิ


จางกึนซอกกล่าว “ผมดีใจมากเลยครับหลังได้รับคำยืนยันว่าซิงเกิ้ลเดบิวของผมคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน แม้ว่าผมจะเลื่อนวางจำหน่ายออกไปแต่ผมคิดว่านี่คือผลที่ยังคงมีแฟนๆรอให้คอยสนับสนุนผมอยู่ครับ ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนครับ ในวันข้างหน้าผมจะพยายามทำงานแสดงให้ดียิ่งขึ้นเพื่อทุกคนครับ” เขากล่าว


ในวันเดียวกัน (27) เกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนเกาหลีอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ก็ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ด้วยเช่นกัน โดยซิงเกิ้ล ‘Mr.Taxi/Run Devil Run’ ของพวกเธอสามารถจำหน่ายไปได้ 41,940 ชุด คว้าอันดับที่ 2 ในตารางประจำวัน


อนึ่ง จางกึนซอก เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 JANG KEUN SUK ASIA TOUR THE CRI SHOW’ ในฮ่องกง ไทย มาเลเซีย ไต้หวัน เซียงไฮ้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top