Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด งานชุก… ล่าสุดขับร้องเพลงประกอบละคร Hong Gil Dong ส่งแทยอนโซโล่เดี่ยว !! (2008-01-17)

วงนักร้องหญิงชื่อดัง Girls Generation (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเชิญให้เข้าร่วมบันทึกเพลงประกอบละครรื่อง ฮงกิลดง (Hong Gil Dong) ทางช่อง KBS


ฮงกิลดง รับบทโดย คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) และ ฮออินก รับบทโดย ซองยูริ (Sung Yu Ri) โดยเพลงประกอบละครของคู่พระนางชื่อ Little Boat จะได้รับการขับร้องจาก โซนยอชิแด ส่วนทางด้าน แทยอน หนึ่งสาวในโซนยอชิแด ก็จะมาโชว์เดี่ยวในเพลงสำหรับนางเอกสาวในชื่อ If อีกเช่นเดียวกัน


Little Boat เป็นเพลงแนวดิสโก้เร็วๆ ที่มีจังหวะแดนซ์มันส์ๆ พร้อมกับตัวโน้ตที่ดูหลากหลายเพื่อให้เข้ากับจำนวนสมาชิกวงที่มีถึง 9 คน ความโดดเด่นของสมาชิกและเนื้อเพลงนี้ประพันธ์ขึ้นมาเพื่อคู่พระนางโดยเฉพาะ อันจะบ่งบางถึงความรักของพวกเขาและรสชาติในการดำเนินชีวิต


นอกเหนือจากนั้น นางเอกสาว ฮออินก (นำแสดงโดย ซองยูริ) ก็จะมีเพลงส่วนตัวของเธอภายใต้ชื่อ If ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่ขับร้องเพลงนี้คือ แทยอน (Tae Yeon) และยังเป็นเพลงแรกของเธอที่ขับร้องเดี่ยวอีกด้วย ในเพลงนี้จะเน้นแนวอคูสติกที่ใช้อารมณ์เป็นหลัก และยังมีการใส่ความรู้สึกของนักร้องสาวที่หลายๆคนอาจยังไม่เคยเห็นอีกเข้าไปด้วย


Girls’ Generation ยังเตรียมขึ้นแสดงเพลง Kissing You ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทใหม่ใน Music Bank ทางช่อง KBS ในวันที่ 18 มกราคมนี้และ Ingygayo ทาง SBS ในวันที่ 20 มกราคมนี้อีกด้วย


""


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮงกิลดง ละครแฟนตาซีย้อนยุค ระเบิดความมันส์ต้อนรับปี 2008 (1481) (16) (ละคร)

ซองยูริ กับงานแฟชั่นสาวสวย ก่อนกลายเป็นหญิงห้าวใน ฮงกิลดง (2317) (13) (อื่นๆ)


ซองยูริ (Sung Yu Ri) รับบทหญิงปลอมเป็นชายใน ฮงกิลดง (8131) (20) (ละคร)


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top