Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เซ็นสัญญา 1 ปี พรีเซ็นเตอร์ ซัมซุงเอนี่คอล รับเทศกาลโอลิมปิค 2008 ที่ปักกิ่ง (2008-01-15)

เรน (Rain) นักร้องนักแสดงเกาหลีชื่อดังได้เซ็นสัญญากับ ซัมซุง อีเล็คทรอนิคส์ ผู้สนับสนุนการสื่อสารไร้สายในงาน 2008 โอลิมปิค ปักกิ่ง เป็นเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว


สำนักข่าวยอนฮับรายงานว่า J Tune Entertainment เอเจนซี่ของเรนให้สัมภาษณ์ว่า เรน จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณา Samsung Anycall ทั้งหมดที่จะเผยแพร่ในงานโอลิมปิคที่ปักกิ่ง และเขายังจะได้ขับร้องเพลงธีมในโอลิมปิคสำหรับซัมซุง รวมไปถึงจะได้ปรากฏตัวในบิลบอร์ดและโปสเตอร์ต่างๆ


เรน เป็นนักร้องเกาหลีอีกคนหนึ่งที่โด่งดังในประเทศจีนจากบทบาทในละครเรื่อง Full House เขาปรากฏตัวตามสินค้าชั้นนำต่างๆ เช่น Pepsi, เครื่องสำอางค์ DHC และ ฟูม่า นอกจากนี้เขายังได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Speed Racer อีกด้วย


Rain เคยมีข่าวลือว่าเขาได้รับเชิญให้ขับร้องเพลงธีมของงานโอลิมปิค แต่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าความจริงแล้วเขาเพียงเป็นหนึ่งผู้ถูกรับคัดเลือกเท่านั้นที่ต้องไปผ่านการพิจารณาอีกครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรนได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปเรียบร้อยแล้ว


Samsung Anycall เป็นสินค้าที่นำเอาศิลปินแถวหน้าของเกาหลีค่าตัวสูงมาโปรโมทแทบจะทั้งสิ้น โดยในปีที่แล้วซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ Talk, Play, Love ซึ่งมีศิลปินอย่าง BoA, Tablo แห่ง Epik High และหนึ่งในสมาชิกวง TVXQ อย่าง Xiah Junsu รวมไปถึงนักเปียโนแจ๊ซ Jin Bora

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top