Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) แง้มเพลงใหม่ ก่อนเตรียมคัมแบ็ค 2NE1 เร็วๆนี้ (2011-04-16)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 แง้มเพลงใหม่ผ่านทาง me2DAY


เมื่อวันที่ 15 และ 16 เมษายน ซานดาราพัค ได้เปิดเผยเพลงใหม่ของ 2NE1 ผ่านทาง me2DAY (http://me2day.net/21dara)


โดยซานดาราพัคได้อัพโหลดคลิปวีดีโอที่มีภาพขณะกำลังเปิดเพลงในแม็คบุ๊คแอร์ โดยในคลิปแรกเป็นซาวน์ของเปียโนที่ตามมาพร้อมกับเสียงของพัคบม ในขณะที่คลิปที่เธออัพโหลดเพิ่มเติมในวันนี้เป็นเสียงของพัคบมในแบบที่ยาวขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งสองคลิปนี้ก็ได้สร้างความสงสัยต่อแฟนๆเป็นอย่างมากว่านี่คือเพลงโซโล่ใหม่ของพัคบมหรือไม่


เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 เมษายน YG Entertainment ได้อัพโหลดข้อความว่า ‘2NE1 COMING SOON’ ผ่านทาง YG-LIFE เพื่อเป็นการประกาศการกลับมาอีกครั้งของ 2NE1


2NE1 วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกเมื่อปี 2553 พร้อมกับทริปเปิ้ลไตเติ้ลประกอบไปด้วย ‘Can’t Nobody’, ‘Go Away’, ‘Clap Your Hand’ ซึ่งหลังจากผ่านไป 7 เดือนพวกเธอก็เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงอีกครั้ง


ต้นสังกัดเผย "ในวันที่ 18 เมษายนเราจะแถลงเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ 2NE1 หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้วพวกเธอก็ได้เตรียมงานเพลงชุดใหม่อย่างต่อเนื่อง เราอยากจะให้ทุกคนช่วยติดตามงานเพลงที่จะเปิดตัวใหม่นี้ด้วยครับ"


แฟนคลับกล่าว "แค่เห็นโลโก้แฟนคลับก็ตื่นเต้นแล้ว" "นึกถึงความตื่นเต้นเมื่อคัมแบ็คปีที่แล้วได้เลย" "ตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะคัมแบ็คเร็วขนาดนี้" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top