Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (JUNSU) แห่ง JYJ ทำประตูพาทีม FC MEN เอาชนะทีม SUPERSTARS 1:0 ใน ‘2011 PEACE STAR CUP’ (2011-04-15)

15 เมษายน ณ สนามกีฬาเวิลด์คัฟซูวอน จังหวังคยองกี ได้มีการเปิดนักการแข่งขันฟุตบอลเคลีคระหว่างทีม ซูวอนซัมซอง บลูวิงส์ และคังวอนเอฟซี


ในช่วงแฮปปี้ไทม์ระหว่างพักการแข่งขันครึ่งแรกทีมฟุตบอลนำโดย คิมจุนซู แห่ง JYJ ในชื่อทีม FC MEN ได้เข้าร่วมในพิธีเข้าเป็นสมาชิกสโมสร SUWON BLUEWINGS FOOTBALL CLUB อย่างเป็นทางการ


FC MEN มีนักกีฬาคนบันเทิงประกอบไปด้วย คิมจุนซู พัคยูชอน คิมแจจุง แห่ง JYJ, คิมจุนโฮ, คิมฮยอนจุง แห่ง SS501, ยุนดูจุน อีกีกวัง แห่ง BEAST, อีชางมิน แห่ง 2AM, อีมินอู แห่ง Shinhwa, นายแบบ อืมจูฮวาน, เก๊กแมน พัคซองกวัน, นักแสดง พัคกอนฮยอง อีวาน นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาฟุตบอลอย่างจองซองรยงทำหน้าที่โค้ชและเก๊กวูเมนพัคจีซอนทำหน้าที่เป็นผู้จัดการ


ในวันเดียวกันนี้เวลา 17.00 น. ยังได้มีการเปิดฉากการแข่งขันฟุตบอลคนบันเทิง ‘2011 PEACE STAR CUP ครั้งที่ 5’ ระหว่างทีม FC MEN นำทีมโดย คิมจุนซู และทีม SUPERSTARS นำทีมโดย จองจุนโฮ ณ สนามกีฬาเวิลด์คัฟซูวอน


สำหรับทีม SUPERSTARS มีสมาชิกประกอบไปด้วยเก๊กแมนนอย่าง จองจุนโฮ อิมแดโฮ จองอึนแทก โอมันซอก อีจงวอน ฯลฯ ซึ่งแม้ว่าอายุเฉลี่ยจะค่อนข้างมาก แต่ความสามารถของเขานั้นไม่แพ้ใครกันเลยทีเดียว


โดยการแข่งขันระหว่าง FC MEN และ SUPERSTARS ในวันนี้ ทีม FC MEN สามารถเอาชนะไปได้ 1 ต่อ 0 ด้วยฝีมือการยิงประตูของ คิมจุนซู แห่ง JYJ

















































































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top