Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน-กาอิน โชว์พิเศษใน ‘KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK’ ออกอากาศ MBC 17 เม.ย.นี้ 100 นาที (2011-04-15)

‘คู่รักตัวเล็ก’ ที่ได้รับความนิยมเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง โจควอน-กาอิน ปรากฏตัวในโชว์ร่วมกันอีกครั้งในประเทศไทย


ในวันที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 17.10 น. สถานีโทรทัศน์ MBC เตรียมออกอากาศรายการฉลองก่อตั้งครบ 50 ปีกับคอนเสิร์ต ‘KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK’ ความยาว 100 นาที โดยในคอนเสิร์ตนี้มีโชว์พิเศษจากสองคู่รักในรายการ MBC ‘We Got Married’ โจควอน และกาอิน ในเพลง ‘We Fell In Love’ ด้วยเช่นกัน


ทั้งสองคนได้รับความรักอย่างมากในมาดของคู่รักตัวเล็กผ่านรายการ MBC ‘We Got Married 2’ และได้ปิดฉากชีวิตคู่รักไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ได้มารับบทเป็นพี่น้องในละครซิทคอมเรื่อง MBC ‘All My Love’ ร่วมกันท่ามกลางการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี


อนึ่ง เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา MBC ได้ฉลองก่อตั้งสถานีครบ 50 ปี ด้วยการจัดคอนเสิร์ต ‘KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK’ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ประเทศไทย ด้านพิธีกรทำหน้าที่โดย นิชคุณ (2PM), ทิฟฟานี่ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในขณะเดียวกันก็มีโชว์พิเศษจากตัวแทนศิลปินเกาหลีอย่าง 2PM & miss A ในเพลง ’10 of 10 Points’, 4minute & BEAST ในเพลง ‘Balloon+One Candle’ โดยเทปทั้งหมดจะได้ออกอากาศในวันนี้เป็นครั้งแรก


คอนเสิร์ต ‘KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK’ มีศิลปินประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (TVXQ!), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Wonder Girls, 2PM,  SG Wannabe, T-ARA, Son Dam Bi, After School, Brown Eyed Girlsl, FT Island, BEAST, 4minute, miss A, 2AM, SECRET, Norazo, CNBLUE, MBLAQ, SISTAR ฯลฯ



 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top