Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวเอ็มวี ‘LOVE SONG’ มูลค่า 200 ล้านวอน (2011-04-14)

14 เมษายน 2554 เวลา 09.00 น. บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘LOVE SONG’ ในสเปเชี่้ยลอัลบั้มผ่านทาง YGBLOG และ YouTube


มิวสิควีดีโอ ‘LOVE SONG’ ถ่ายทำที่บริเวณรกร้างของเกาะเคฮวา บูอันกุน จังหวัดจอนลา โดยใช้เทคการถ่ายทำที่ติดตั้งกล้องเอาไว้บนเครน โดยเฉพาะการที่มิวสิควีดีโอนี้เป็นมิวสิควีดีโอแบบวันช็อต ส่งผลให้ทีมงานต้องใช้กล้องแบบ 4 POINT WIRE CAM ร่วมกับเครนขนาดยักษ์ 4 ตัว โดยใช้เงินลงทุนมากกว่า 2 ร้อยล้านวอน


‘LOVE SONG’ เป็นผลงานเพลงร่วมประพันธ์ระหว่างหัวหน้าวงบิ๊กแบงอย่าง จีดรากอน และโปรดิวเซอร์หลัก YG อย่าง TEDDY เป็นผลงานเพลงที่ให้บรรยากาศแตกต่างไปจากแนวอีเล็คทรอนิก้า, เฮ้าส์ และฮิพฮอพในแบบเดิมๆ การผสมผสานกับซาวน์ริฟของกีต้าร์ในแบบเศร้าๆ กับท่วงทำนองเร็วๆแบบนิ่งๆก็ทำให้เป็นอีกหนึ่งงานเพลงที่ช่วยถ่ายทอดความเจ็บปวดและความคิดถึงต่อคนรักที่จากโลกนี้ไปได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับการที่มิวสิควีดีโอซึ่งถ่ายทอดออกมาเป็นภาพโทนขาวดำก็ทำให้เป็นผลงานมิวสิควีดีโอที่ช่วยเพิ่มสัมผัสด้านความงามของภาพออกมาได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


ในช่วงสุดท้ายของมิวสิควีดีโอยังมีฉากที่รถตกลงมาจากฟ้าและระเบิดออกนับเป็นฉากที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก สำหรับฉากนี้ก็ส่งผลห้ผู้ชมเกิดจินตนาการในประเด็นการจากไปของคนรักที่มีเหตุมาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top