Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST, IU, DECEMBER เตรียมเปิดฉากคอนฯการกุศล ‘2011 SUPER TRIPLE CONCERT’ พูซาน เกาหลีใต้ (2011-04-13)

BEAST, IU, DECEMBER เตรียมเปิดปรากฏการณ์ร้อนพร้อมโชว์ที่หลากหลายแนวเพลงกับคอนเสิร์ต ‘2011 SUPER TRIPLE CONCERT’ ณ พูซาน เกาหลีใต้


30 เมษายน ‘2011 SUPER TRIPLE CONCERT’ เตรียมเปิดฉากเอาใจแฟนคลับชาวพูซานกันอย่างเต็มพิกัด โดยเฉพาะการที่บรรดาโปรดิวเซอร์และทีมงานจากคอนเสิร์ตเดี่ยวของ BEAST เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา จะได้มีส่วนร่วมในงานนี้ทั้งหมด ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับงานครั้งนี้มากขึ้นไปอีก


ในคอนเสิร์ตของ BEAST ครั้งที่แล้วการที่ทีมงานได้ติดตั้งจอ LED ที่จับภาพของสมาชิกทั้ง 6 คนเอาไว้ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง ในครั้งนี้ก็เช่นกันทีมงานเตรียมเนรมิตเวทีสุดอลังการเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับแฟนๆในแบบถึงขีดสุด ในโชวทีมงานเตรียมขนโชว์เลเซอร์, จอ LED ขนาดยักษ์ รวมไปถึงเวทีที่บรรดาศิลปินจะสามารถเดินเข้าไปหาผู้ชมในแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว


BEAST, IU และ DECEMBER เตรียมปรากฏตัวในสุดยอดเวทีกับงาน ‘2011 SUPER TRIPLE CONCERT’ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ต้องทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ซึ่งทุกฝ่ายก็คาดหวังว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นงานในฤดูใบ้ไม้ผลิที่จะเต็มไปด้วยหัวใจอันแสนอบอุ่นกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top