Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CLICK-B รวมตัวอีกครั้งในรอบ 8 ปี ด้านโอจงฮยอก เตรียมโชว์สุดท้ายก่อนเข้ากรม 18 เม.ย.นี้ (2011-04-13)

CLICK-B รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี


หลังจาเดบิวในมาดของไอดอลแบนด์เมื่อปี 2542 สมาชิกทั้งเจ็ดคนก็ได้กลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 8 ปี ผลงานเพลงชุดใหม่ดิจิตอลซิงเกิ้ลที่มาพร้อมกับไตเติ้ลในชื่อ ‘Always’ เป็นเรื่องราวความเจ็บปวดจากการเฝ้ารอหญิงสาวที่จากไป


ในผลงานอัลบั้มชุดนี้สมาชิกในวงทำหน้าที่ทั้งโปรดิวเซอร์ไปจนถึงประพันธ์เพลงด้วยตนเอง ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มพวกเขาได้ใส่อารมณ์ความรู้สึกรวมถึงอวดความสามารถในด้านแนวการร้อง นับเป็นงานเพลงที่ทุ่มเทลงไปแบบสุดตัวยิ่งกว่าอัลบั้มชุดใดๆ


เพลงในอัลบั้มอย่าง ‘말처럼 되지가’ เป็นเพลงจังหวะกลางที่มีซาวน์แน่นๆเข้ากันได้ดีกับเครื่องสายสุดอลังการ โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงที่เน้นอารมณ์และเมโลดี้ก็สามารถผสมผสานกับองค์ประกอบในแบบร็อคได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดสมาชิกได้ตัดสินใจเรียบเรียงเพลงใหม่และแก้ไขกันหลายต่อหลายครั้งเลยทีเดียว


CLICK-B เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ในวันที่ 13 เมษายน โดยในวันที่ 16 เมษายนนี้ พวกเขาก็จะมีงานแฟนมีทติ้งที่ Doulos Theater ย่านกวังซู จงโน กรุงโซลอีกด้วย


ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้สมาชิกทั้ง 7 ของ CLICK-B จะได้เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งนอกจากเพลงใหม่แล้วพวกเขาก็จะนำเพลงฮิตสมัยก่อนมาขับร้องเพื่อแฟนๆ โดยงานวันนี้ยังเป็นเวทีสุดท้ายของ โอจงฮยอก ก่อนที่จะอำลาเข้ากรมในวันที่ 18 เมษายนนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top