Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว RAINBOW เผยภาพการนอนหลับในห้องพัก หลังทุ่มเทคัมแบ็ค ‘TO ME’ (2011-04-12)

7 สาว RAINBOW ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในผลงานเพลงคัมแบ็คใหม่ล่าสุดอย่าง ‘TO ME’ ล่าสุด พวกเธอได้ตอบแทนแฟนๆด้วยการเปิดเผยภาพในระหว่างอยู่ในห้องพักให้แฟนๆได้ชมกัน


RAINBOW อัพโหลดภาพที่ถ่ายในห้องพักรายการเพลงคัมแบ็คแรก เมื่อวันที่ 8 เมษายนผ่าน Facebook หลักของพวกเธอ โดยในภาพเหล่านี้มีทั้งภาพของยุนเฮที่ใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อขึ้นโชว์แต่เธอกลับโดนรองเท้ากัดจนต้องติดพลาสเตอร์ที่นิ้วเท้า ในขณะที่แจคยอง อูรี โนอึน และฮยอนยอง ก็ต้องสัปหงกให้กับความอ่อนล้าที่พวกเธอประสบอยู่ด้วยเช่นกัน


ในช่วงคัมแบ็ค RAINBOW ต้องซ้อมอย่างหนักจนแทบจะไม่มีเวลาได้นอน แจคยอง สาวที่มักจะนอนหลับในระหว่างที่เธอกำลังนั่งทำผม, ฮยอนยอง ที่กำลังหลับอยู่ขณะมีพัดลมที่วางอยู่บนตัก, อูรี และโนอึล ที่มองหาที่ว่างในห้องพักและต้องนอนหลับในท่าทางที่ลำบากๆ ภาพเหล่านี้ได้ถูกเปิดเผยทั้งหมด


สำหรับเฟสบุ๊คของ RAINBOW พวกเธอตั้งใจเปิดขึ้นมาเพื่อให้สามารถสื่อสารกับแฟนๆได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดย RAINBOW ยังได้อัพโหลดภาพด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นภาพบนเวทีอันแสนวิเศษ ไปจนถึงภาพเบื้องหลังเวทีที่พวกเธอมาพร้อมกับใบหน้าไร้เครื่องสำอางเผยภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติให้แฟนๆได้สัมผัสกัน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top