Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ‘A PINK’ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ‘Ceylon Tea’ (2011-04-11)

แม้ว่า A PINK เจ้าของฉายา ‘ไอดอลนางฟ้า’ อายุเฉลี่ย 18 ปีจะยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการ แต่พวกเธอก็เคยได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์จิวเวอรี่แบรนด์ ‘Cottiny’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดการที่พวกเธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่ม ‘Ceylon Tea’ พร้อมกับสัญญามูลค่านับร้อยล้านวอนก็สามารถสร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก


A PINK (พัคโชรง ซนนาอึน ยุุนโบมิ จองอึนจี ฮงยูคยอง คิมนัมจู โอฮายอง) ได้เคยเผยเสน่ห์สดใสบริสุทธิ์ไปจนถึงเสน่ห์ในแบบน่ารักและร่าเริงในมาดของพรีเซ็นเตอร์ผ่านโฆษณาต่างๆ โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอสามารถเข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ในแบบใสๆก็ทำให้ ‘A PINK’ ได้รับเลิฟคอลจากผู้คนในวงการโฆษณากันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว


สำหรับโฆษณา ‘Ceylon Tea’ ที่ออกอากาศตั้งแต่ 11 เมษายน พวกเธอได้ถ่ายโฆษณาร่วมกับ คิมยุนอา นักร้องนำของวง ‘Jaurim’ ที่เกาะเชจูเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยโฆษณานี้มาในหัวข้อ ‘Dream Talk’ ซึ่งสมาชิกทั้ง 7 จะต้องมาร้องเพลงท่ามกลางฉากหลังทุ่งหญ้าอันแสนงดงาม อวดเสน่ห์ในแบบใสสะอาดและน่าค้นหาในแบบหญิงสาว โดยเฉพาะกับภาพการเล่นกีต้าร์ร้องเพลงของคิมยุนอาและซนนาอึนที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ก็ทำให้บรรยากาศนี้ดูอบอุ่นในแบบเดียวกันกับพี่เลี้ยงและศิษย์กันเลยทีเดียว


ในขณะนี้แฟนคาเฟ่หลักของ A PINK มีสมาชิกมากกว่า 3 พันคนหลังจากเปิดตัวมาได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ พวกเธอมีแผนเดบิวในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ทางด้านต้นสังกัด A CUBE เปิดเผยว่าในวันที่ 12 เมษายนนี้ A PINK จะได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตเป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์หลัก apink.a-cube.co.kr พร้อมกับคอนเซ็ปต์อัลบั้มเดบิวด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top