Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘DalShabet’ เปิดตัวทีเซอร์ ‘Pink Rocket’ แปลงโฉมนักบินอวกาศเผยเสน่ห์น่ารักสดใส (2011-04-11)

หลังจากฮือฮากับภาพนิ่งที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในมาดสาว ‘Rocket Girl’ ล่าสุด 6 สาว ‘DalShabet’ (Viki, Seri, อายอง, จียุล, กาอึน, ซูบิน) กลับมาพร้อมกับทีเซอร์มิวสิควีดีโอในมาดของสาวน่ารักสดใส


11 เมษายน ช่วงบ่าย DalShabet เปิดตัวทีเซอร์ ‘Pink Rocket’ ความยาว 35 วินาที ผ่านทางเว็บออนไลน์พอร์ทัล NAVER MUSIC ให้แฟนๆได้ชมกัน


ในทีเซอร์ ‘Pink Rocket’ เปิดฉากมาพร้อมกับนักบินกอลิล่าที่พยายามปลุกสมาชิกซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในหลอดแก้วที่เต็มไปด้วยดอกไม้ เผยให้เห็นภาพของสมาชิก ‘DalShabet’ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใสบริสุทธิ์ให้สัมผัสในแบบสะอาดช่วยดึงดูดความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่อัพเกรดขึ้นจากอัลบั้มเดบิวก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง ในช่วงท้ายของเธอทีเซอร์การที่พวกเธอปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดนักบินอวกาศก็ทำเอาแฟนๆต่างสงสัยกับเนื้อหาของมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเป็นอย่างมาก


อนึ่ง DalShabet เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 14 เมษายนนี้ พร้อมคัมแบ็ครายการเพลง Mnet ‘M!Countdown’ (14), KBS 2TV ‘Music Bank’ (15), MBC ‘Show! Music Core’ (16) และ SBS ‘Ingygayo’ (17 เม.ย.) อย่างต่อเนื่อง


(คลิกที่นี่เพื่อชมทีเซอร์)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top