Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) สวมมาดพี่เลี้ยงด้านสไตล์ในรายการ ‘Superstar K3’ (2011-04-11)

จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมแปลงโฉมเป็นที่ปรึกษาทางด้านสไตล์ให้กับบรรดาผู้ร่วมออดิชั่น ในรายการ ‘Super Star K3’


หลังจากได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า ‘BEAN POLE’ จีดรากอน ก็เตรียมเข้าร่วมกับรายการ Mnet ‘Superstar K3’ ในมาดของที่ปรึกษาว่าที่ศิลปินในอนาคต โดยหน้าที่ของเขาคือการช่วยเหลือด้านสไตล์ทั้งหมดของบรรดาผู้เข้าร่วมออดิชั่นในรายการนั่นเอง


จีดรากอน เตรียมเผยความเป็นผู้ดำทางด้านแฟชั่นพร้อมกับให้คำแนะนำด้านแฟชั่นให้กับผู้เข้าร่วมออดิชั่นเพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าสู่รอบสุดท้ายผ่านการเยือน ‘Bean Pole Guerrilla Store’ ด้วยตนเอง ถึงแม้ว่าผู้เข้าร่วมจะมีความสามารถในการร้องและเต้น แต่ด้านแฟชั่นนั้นก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จีดรากอนจะมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ภาพลักษณ์นั้นออกมาดูดีที่สุด


คิมจงฮัก ฝ่ายการตลาด BEAN POLE เปิดเผยว่า "เราตัดสินใจมีส่วนร่วมตรงนี้เพราะว่าอยากจะสนับสนุนในศักยภาพของบรรดาผู้ร่วมรายการที่พวกเขาอาจจะกลายเป็นศิลปินที่โลดเล่นในวงการบันเทิงในอนาคตผ่านการออดิชั่นในรายการ ‘Superstar K3’" เสริม "จีดรากอนก็ดีใจจะได้มีส่วนช่วยเหลือผู้ร่วมรายการซึ่งมีอายุช่วง 20 ปีเท่าๆกับเขา เขารู้สึกยินดีที่ได้เข้าร่วมเป็นที่ปรึกษาด้านสไตล์ในครั้งนี้ หวังว่าผู้ออดิชั่นที่มีความสามารถเมื่อได้มาเจอกับที่ปรึกษาด้านสไตล์ของจีดรากอนจะทำให้พวกเขาเจิดจรัสมากกว่าเดิมครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top