Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองมิน SS501 ส่งคลิปทักทายแฟนๆ เชิญร่วมงาน Do Concert presents PARK JUNG MIN ‘Not Alone’ Thailand Fan Party (2011-04-11)

พัคจองมิน  หนึ่งในสมาชิก SS501 ส่งคลิปทักทายสาวๆทริปเปิ้ลเอสชาวไทย  พร้อมเชิญชวนมาร่วมสนุกในงานแฟนเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้ง  Do Concert presents PARK JUNG MIN ‘Not  Alone’ Thailand  Fan  Party   โดยบริษัท  ดูคอนเสิร์ต  จำกัด  โซนี่มิวสิค (ไทยแลนด์)  ร่วมสนับสนุนโดยนาฬิกาทอยวอชท์  และปลาเส้นคัมโตะ     ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554  ณ สยามภาวลัย รอยัล  แกรนด์ เธียเ ตอร์  เวลา 18:30 น.


พัคจองมิน  SS501  ส่งคลิปทักทาย เป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ” ย้ำเซอร์ไพรส์ที่เตรียมมาให้กับสาวๆชาวถั่วเขียวที่จะมาร่วมสนุกกันในงานแฟนมีทติ้งโดยเฉพาะ  พร้อมชักชวนให้มาร่วมมร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน  อ้อนอยากได้รับความรักกำลังใจ  และแรงเชียร์เหมือนเช่นทุกๆครั้งที่ผ่านมา  นอกจากนี้แล้วแฟนๆที่มาร่วมสนุกในงานอาจจะได้เป็นผู้โชคดีร่วมเล่นกิจกรรมกับพัคจองมินบนเวที  และมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลติดมือกลับบ้านอีกด้วย  สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง  ทุกสาขา  บัตรราคา 4,500 (VIP) / 3,000 / 1,500 บาท  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.do-concert.com  หรือ  www.facebook.com/doconcert   หรือ twitter@doconcert

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top