Connect with us

PINGBOOK

KOREA

RAINBOW เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘TO ME’ โปรดิวซ์โดย Daishi Dance (2011-04-04)

4 เมษายน 2554 เกิร์ลกรุ๊ป RAINBOW เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตผลงานอัลบั้มชุดใหม่ทำชาวเน็ตฮือฮา


ในผลงานอัลบั้มชุดนี้พวกเธอมาพร้อมกับภาพในคอนเซ็ปต์ ‘feminine’ ตามไตเติ้ลอย่าง ‘S O 女(เด็กสาว/โซนยอ)’ เน้นสัมผัสในแบบน่ารักสดใสอวดเสน่ห์อันทรงพลัง โดยเฉพาะกับองค์ประกอบในธีมของดอกไม้ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างปลื้มและยกให้ภาพชุดนี้เป็น ‘สมุดภาพสาวดอกไม้’ กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา RAINBOW มาพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ล A และ MACH โดยเน้นภาพลักษณ์ในแบบเซ็กซี่อันทรงพลัง แต่ในภาพชุดใหม่นี้พวกเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่เติบโตขึ้นในแบบใสบริสุทธิ์ เน้นการแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติช่วยอัพเกรดพร้อมเผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


เมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมาพวกเธอได้ถ่ายทำผลงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘TO ME’ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไปจากอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตแปลงโฉม 180 องศาในมาดของสาว ‘ลักซูรี่เกิร์ล’ โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้พวกเธอเตรียมมาแก้แค้นชายหนุ่มที่เคยทรยศพวกเธอ เรียกได้ว่าจะเป็นภาพของลักซูรี่เกิร์ลในแบบทรงพลังและมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก


RAINBOW เผย "พวกเราพยายามอย่างมากเพื่อให้ทุกคนเห็นเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเราผ่านการทำกิจกรรมในครั้งนี้ค่ะ ภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตและภาพในมิวสิควีดีโอเป็นคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันมากค่ะ ซึ่งท่าเต้นและโชว์บนเวทีของเราก็ให้สัมผัสที่แตกต่างกันด้วยเหมือนกัน พวกเราเตรียมเผยเสน่ห์ที่หลากหลายให้สมกับชื่อของกลุ่มของพวกเราอย่าง RAINBOW ค่ะ" พวกเธอกล่าว


อนึ่ง ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘TO ME’ ในอัลบั้มชุดใหม่ของ RAINBOW เป็นฝีมือการโปรดิวซ์โดย Daishi Dance โดยจะเป็นแนวเพลงที่เน้นซาวน์อันละเอียดอ่อนมากอารมณ์ของเปียโนผสมผสานไปกับซาวน์เพลงแดนซ์อันทรงพลังเรียกได้ว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ก็ทำเอาแฟนๆขาแดนซ์ต่างให้การจับตามองกันอย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


RAINBOW เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TO ME’ ในวันที่ 7 เมษายน นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ และจะวางจำหน่ายซีดีในวันที่ 11 เมษายน 2554


""
ภาพในมิวสิควีดีโอ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top