Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาว miss A พรีเซ็นเตอร์แจกลายเซ็น เปิดตัวสินค้าแบรนด์ AniPlace (2011-04-03)

miss A (เฟย เจีย มิน ซูจี) พรีเซ็นเตอร์ร่วมแจกลายเซ็นในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์เครื่องสำอาง ‘AniPlace’ ณ AniPlace มยองดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 3 เมษายน เวลา 15.00 น.


สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่มาในแบบบิ้วตี้อิมเมจของสมาชิก miss A ทั้ง 4 คนอย่าง ซูจี มิน เจีย และเฟย ท่ามกลางความสนใจของทุกคน โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอได้เป็นคนเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจด้วยตนเองสำหรับผลิตภัณฑ์บิวตี้อิมเมจก็ช่วยเพิ่มความดึงดูดได้มากยิ่งขึ้น


ซูจี เลือกบีบีครีมที่จะทำให้ผิวเนียนใสราวกับเด็ก, มิน เลือกเจลอายไลน์เนอร์เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเมคอัพดวงตา, เจีย เลือกชีฟองเบสเพื่อช่วยทำให้ผิวขาวสวย ส่วนเฟยเลือกมาสตาราเพื่อช่วยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับดวงตา


miss A เปิดเผยก่อนแจกลายเซ็นในวันนี้กล่าว "ดีใจมากเลยค่ะที่ถึงแม้ว่าเราจะหยุดการทำกิจกรรมไปชั่วคราว แต่เราก็ได้มาพบกับแฟนๆเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของ AniPlace" เสริม "พวกเราหวังว่าเวลานี้จะเป็นช่วงที่มีค่าสำหรับแฟนๆ AniPlace ก่อนที่พวกเราจะได้เตรียมตัวงานเพลงชุดใหม่ค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง miss A ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ AniPlace ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เธอก็ทำหน้าที่เป็นแบรนด์อิมเมจอย่างเต็มกำลัง



































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top