Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปาร์กจองมิน SS501 คอนเฟิร์ม!! จัดแฟนมีทติ้งเพื่อทริปเปิ้ลเอสชาวไทย พร้อมเซอร์ไพรส์มากมาย 7 พ.ค.นี้ (2011-04-02)

ปาร์กจองมิน  หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่ง SS501 ยืนยันพร้อมเดินทางจัดแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทยในชื่อ  PARK JUNG MIN ‘Not Alone’ Thailand  Fan  Party  ในวันเสาร์ที่  7 พฤษภาคมนี้  ณ  สยามภาวลัยรอยัลแกรนด์เธียเตอร์ เวลา 18:30 น. แย้มมีเซอร์ไพรส์มากมาย และอยากให้ ทริปเปิ้ลเอสมาร่วมนุกกันในวันงาน


หลังจากทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำโซโล่อัลบั้ม  ‘Not Alone’  และการทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศเกาหลีอย่างต่อเนื่อง   รวมไปถึงการเดินสายจัดแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์  ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี  ไต้หวัน  ญี่ปุ่น  สิงคโปร์  ฮ่องกง  และประเทศไทย


PARK JUNG MIN ‘Not  Alone’ Thailand  Fan  Party   โดยบริษัท  ดูคอนเสิร์ต  จำกัด ร่วมกับโซนี่  มิวสิค ไทยแลนด์และนาฬิกาทอยวอชท์    ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2554  ณ สยามภาวลัยรอยัลแกรนด์เธียเตอร์   ชั้น 5 พารากอนซินีเพล็กซ์   ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เวลา 18:30 น.  แฟนๆจะได้พบความน่ารักเป็นกันเองและเสน่ห์เฉพาะตัวของปาร์กจองมิน  ที่จะมาโชว์พลังเสียงร้องเพลงในอัลบั้ม ‘Not  Alone’ และเพลงพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ  รวมไปถึงการร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดีบนเวทีอย่างใกล้ชิด    ราคาบัตร(วีไอพี) 4,500 บาท / 3,000 บาท / 1,500 บาท  สิทธิพิเศษสำหรับบัตรวีไอพี  ที่มีจำกัดแค่ 400 ที่นั่งเท่านั้น  ได้สิทธ์จับมือกับศิลปินจำนวน 200 ท่าน  และถ่ายรูปกลุ่มกลุ่มละ 10 ท่าน  จำนวน 200  ท่าน  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.do-concert.com  หรือ  www.facebook.com/doconcert  หรือ twitter@doconcert  เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง  วันที่ 11 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top