Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] 3 หนุ่ม JYJ (แจจุง-ยูชอน-จุนซู) เผยเซอร์ไพรส์ ชวนแฟนมันส์ในคอนฯ ‘2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND’ (2011-04-01)

1 เมษายน 2554 เวลา 18.30 น. ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน กรุงเทพฯ 3 หนุ่ม JYJ ประกอบไปด้วย คิมแจจุง (JEJUNG), พัคยูชอน (Park Yuchun) และคิมจุนซู (Kim Junsu) ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents “2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND” ) ซึ่งจะมีขึ้นในวันวันเสาร์ที่ 2  และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554  นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△ให้เจวายเจทักทายแฟนๆชาวไทยหน่อยครับ
เจวายเจ : สวัสดีครับ เจวายเจครับ
จุนซู : สวัสดีครับ ผมชื่อ จุนซู ครับ
แจจุง : สวัสดีครับ ผมชื่อ แจจุง ครับ
ยูชอน : สวัสดีครับ ผมชื่อ ยูชอน ครับ


△กลับมาไทยอีกครั้ง รู้สึกยังไงบ้างครับ
จุนซู : ครั้งนี้ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาต้อนรับผมอย่างดีมากๆเลยครับ
แจจุง : ขอบคุณมากครับที่รอพวกผม และการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และขอบคุณจริงๆครับ ที่รอเจวายเจ
ยูชอน : ขอบคุณครับ ตั้งแต่ที่ผมลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ อากาศก็ค่อนข้างเย็น แต่วันนี้ อากาศค่อนข้างร้อนขึ้น ทำให้ผมรู้สึกว่าผมมาประเทศไทยจริงๆ แล้วผมก็จะทุ่มเทให้กับคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ



△ครั้งนี้แจจุงเป็นคนที่เตรียมคอนเสิร์ตทั้งหมด อยากทราบว่าทำอะไรบ้างครับ
แจจุง : คอนเสิร์ตครั้งนี้ สมาชิกทุกคนได้แต่งเพลงขึ้นมาใหม่ 4 เพลง เป็นครั้งแรกที่จะได้เล่นเพลงนี้ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกัน


△พรุ่งนี้จะได้เจอกับคนไทยแล้ว มีอะไรพิเศษมาฝากกันบ้าง ได้ยินว่ามีร้องเพลงไทยด้วย
แจจุง : ใช่ครับ มีร้องเพลงไทยด้วยครับ สมาชิกทั้ง 3 คนก็มีเตรียมมากันด้วยครับ


△สุดท้ายนี้มีอะไรจะฝากแฟนเพลงชาวไทยบ้างไหมครับ
จุนซู : ก่อนอื่น ไม่ได้คาดหวังเลยครับ ว่าจะมาให้กำลังกันขนาดนี้ ก็อยากจะทุ่มเทเต็มที่ให้กับคนเสิร์ตครั้งนี้ ผมจะจดจำภาพของแฟนคลับเอาไว้กลับไปที่เกาหลีด้วย ขอบคุณมากๆเลยครับ
แจจุง : ขอบคุณแฟนคลับทุกคนสำหรับความรักและกำลังใจที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมจะพยายามตอบแทนแฟนๆทุกท่าน จะทุ่มเทและพยายามให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ
ยูชอน : ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจมาตั้งแต่เดบิวต์เป็นนักร้อง ความรักความจริงใจที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ครั้งนี้ผมจะทุ่มเทและตอบแทนด้วยคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณครับ


สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์”  อยู่ในมืออาจต้องเสียใจครั้งใหญ่   รีบตรงไปที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา”  โทร. 02-262-3456  หรือ  www.thaiticketmajor.com  ***   โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ขอเชิญแฟนๆ ที่พร้อมแล้วมาร่วมนับถอยหลังสู่อลังการคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสามหนุ่มสุดฮอต JYJ ครบวงทั้ง คิมแจจุง, ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู  ในคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์”  วันเสาร์ที่ 2  และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554 นี้  2 รอบจัดเต็ม  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ประตูเปิดเวลา 16:00 น. เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ***  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.411ent.com 


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top