Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซันเดย์ (Sunday) แห่งเดอะเกรซ รีเทิร์นโทรทัศน์ในรอบ 4 ปี ผ่านรายการ ‘OPERASTAR 2011’ (2011-04-01)

ซันเดย์ (Sunday) แห่ง ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อีกครั้ง ในรอบ 4 ปี ผ่านทางรายการ ‘OPERASTAR 2011’


ซันเดย์ ปรากฏตัวในตอนแรกของรายการ ‘OPERASTAR 2011’ เมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมา พร้อมกับภารกิจเพลงละครเวที ‘Rinaldo’ ของ ‘Handel’ อย่าง ‘Lascia Ch’io Pianga’ โดยเฉพาะกับการที่เธอได้เผยเสน่ห์ใหม่ๆที่ยังไม่เคยโชว์มาก่อนก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ซันเดย์ เดบิวเข้าสู่วงการนักแสดงละครเวทีเมื่อปีที่ผ่านมากับผลงานเรื่อง ‘Rock of Ages’ หลังจากนั้นเธอก็มีงานละครเวทีอย่าง ‘Youth March’ โดยรับบทเป็นนางเอกสาว โอยองชิม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอได้โชว์ความสามารถไม่ใช่เฉพาะในนามของนักร้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในมาดของนักแสดงละครเวทีอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น การที่เธอมีความโดดเด่นในการถ่ายทอดอารมณผ่านน้ำเสียง ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดหวังถึงการทำกิจกรรมในรายการ ‘OPERASTAR 2011’ ของเธอในครั้งนี้อย่างมากเลยทีเดียว


ขณะนี้ในเว็บไซต์ me2DAY ของรายการ ‘OPERASTAR 2011’ ซันเดย์ ได้รับการโหวตคาดการณ์ว่าเธอจะสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในสัปดาห์นี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด


อนึ่ง ‘OPERASTAR 2011’ มีผู้เข้าร่วมเล่นประกอบไปด้วย ซันเดย์, ชินแฮชอล, อิมจองฮี ฯลฯ โดย ‘OPERASTAR 2011’ เป็นรายการประเภทภารกิจโอเปร่าเซอร์ไววัล (Opera Survival) จากการเข้าร่วมของนักร้องชื่อดังในเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top